Tin mới

Phi Thanh Vân: Tối nào say là em quậy dữ lắm

Thứ tư, 20/08/2014, 16:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã vập phải không ít ý kiến trái chiều khi chia sẻ clip tình tứ bên bạn trai phi công trẻ. 

 

(Tinmoi.vn) "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã vập phải không ít ý kiến trái chiều khi chia sẻ clip tình tứ bên bạn trai phi công trẻ. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với phát ngôn giật tanh tách của Phi Thanh Vân và phi công trẻ. Trong clip, Phi Thanh Vân giới thiệu về món ăn cùng thưởng thức với bạn trai. Tuy nhiên, nữ hoàng dao kéo nhanh chóng khiến dư luận chú ý khi phát ngôn hồn nhiên: "Rót bia cho vợ nè, tối vợ về vợ quậy. Mỗi lần em say là em quậy ơi là quậy"

Phi Thanh Vân và bạn trai Bảo Duy

Ngay lập tức, những chia sẻ của Phi Thanh Vân vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng, Phi Thanh Vân là người của công chúng thì nên để ý cách ăn nói của mình. Phát ngôn như vậy là quá vô duyên. Kèm theo đó là những hành động của Phi Thanh Vân và bạn trai là hơi thái quá.

Xem clip Phi Thanh Vân tình tứ bên Bảo Duy

 

Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác cho rằng đây chỉ là câu nói đùa của Phi Thanh Vân không có gì là đáng trách. Đùa cợt thì ai cũng có quyền. Hơn thế nữa, Phi Thanh Vân quay lại clip cho fan xem nên clip chỉ hàm ý vui đùa. 

Phi Thanh Vân quấn quýt bên phi công trẻ

Phi Thanh Vân và phi công trẻ kể từ khi công khai yêu nhau đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Ban đầu là tin đồn về giới tính của Bảo Duy - bạn trai Phi Thanh Vân. Sau đó, cư dân mạng phanh phui, phi công trẻ của Phi Thanh Vân đã có vợ và hai con. Theo tin tức gần đây, Phi Thanh Vân thừa nhận đã có con với Bảo Duy được 4 tuần trong khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Trải qua sự vấp ngã trong cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân đang tìm cho mình được bến đỗ mới. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news