Tin mới

Phi Thanh Vân trải lòng trước nguy cơ mũi biến dạng vì phẫu thuật

Thứ ba, 23/12/2014, 12:07 (GMT+7)

Phi Thanh Vân đang tỏ ra lo lắng trước nguy cơ chiếc mũi của cô bị biến dạng sau gần 10 năm phẫu thuật.

Phi Thanh Vân đang tỏ ra lo lắng trước nguy cơ chiếc mũi của cô bị biến dạng sau gần 10 năm phẫu thuật.

Phi Thanh Vân được biết đến với nghệ danh "nữ hoàng dao kéo". Cô cũng là một trong số ít ngôi sao thẳng thắn thừa nhận và chia sẻ về việc thẩm mỹ của mình. Từ một cô nàng da nâu, Phi Thanh Vân lột xác thành búp bê da trắng.

Sau khi thẩm mỹ, Phi Thanh Vân sở hữu khuôn mặt baby, làn da trắng nõn đặc biệt là chiếc mũi được cho là đẹp lọt vào top “những Ngôi sao Việt có chiếc mũi đẹp nhất”.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phi Thanh Vân đang lo lắng về chiếc mũi của mình sau gần 10 năm phẫu thuật. Theo Phi Thanh Vân chia sẻ, thời điểm cô phẫu thuật mũi của mình cách đây hơn 9 năm. Ở giai đoạn đó, công nghệ thô sơ nên nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại.

 

Gần đây, Phi Thanh Vân đã cảm nhận thấy những dấu hiệu bất thường của mũi. "Nữ hoàng dao kéo" chia sẻ trên zing: “Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được”. Theo tin tức được biết, thời gian tới Phi Thanh Vân sẽ đi chỉnh sửa lại mũi của mình.

Tạm biệt làn da nâu giòn thời Phi Thanh Vân bước sang trang mới của cuộc sống với làn da ngày càng trắng mịn màng, gương mặt trang điểm như búp bê và mái tóc nữ tính...

Phi Thanh Vân đã tẩy đi làn da nâu mà cô từng phơi nắng, sử dụng mỹ phẩm làm nâu da khổ luyện một thời gian dài để trở về làn da trắng nguyên thủy của mình. Để lấy lại làn da trắng, cô cũng mất một thời gian dài để sử dụng sữa tắm trắng, dùng kem dưỡng da và giữ gìn làn da trước nắng gió…

Phi Thanh Vân giờ đây hầu như không tiệc tùng, chỉ lao đầu vào công việc tại công ty riêng cũng như các dự án phim ảnh. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news