Tin mới

Phía sau chuyện "phim giả, tình thật" của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Thứ hai, 27/07/2015, 17:47 (GMT+7)

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác. Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Phạm Băng BăngLý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác. Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Trương Hinh Dư đã có một dòng nhắn Weibo đầy tâm trạng: "Đây là trạng thái Weibo cuối cùng liên quan tới anh. Đôi khi anh tưởng ai đó sẽ ở bên mình suốt đời nhưng có thể người đó sẽ đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp trao nhau một cái ôm. Ba năm, thời gian thấm thoắt trôi. Bất kể người ngoài đánh giá thế nào, anh cũng hạnh phúc nhé!". Dư luận đã nghi ngờ nhân vật “Anh” mà Trương Hinh Dư nhắc tới ở đây chính là Lý Thần.

Phạm Băng Băng - Lý Thần đăng ảnh công khai mối quan hệ

Mặc dù vậy, mối nghi ngờ về chuyện Lý Thần vẫn còn qua lại với Trương Hinh Dư đã bị xóa tan bởi những hình ảnh tình tứ của Phạm Băng Băng và Lý Thần trong chuyến đi Tây Tạng được cả hai công khai trên mạng vừa qua. Tất cả người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi mới của làng giải trí.

Tuy nhiên, sự việc trở nên rắc rối hơn khi Trương Hinh Dư nhấn nút ngừng theo dõi Weibo của Phạm Băng Băng, xóa tấm ảnh cũ chụp cùng cô trên phim trường "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", thì trên mạng bắt đầu có những ý kiến xung quanh việc Phạm Băng Băng đã "hớt tay trên", cướp Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư.

Bức ảnh Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư chụp cùng nhau trên phim trường "Võ Mỵ Nương"

Lần này, Lý Thần là người lên tiếng trước những hành động của Trương Hinh Dư. Anh đã đăng cả một “tâm thư” gửi cho Trương Hinh Dư để bênh vực Phạm Băng Băng, đồng thời khẳng định, chuyện hẹn hò giữa anh và người đẹp họ Trương đã chấm dứt từ lâu kể từ khi Trương Hinh Dư phản bội bội anh. Anh viết: "Tôi và Tiểu Phạm Nhi (tên thân mật Lý Thần gọi Phạm Băng Băng) quyết định đến với nhau, lúc đó chúng tôi đều là những người độc thân. Chúng tôi không muốn công khai vì bảo vệ tình yêu, nay chúng tôi công khai là để có cuộc sống bình thường như bao người".

Lý Thần cũng không ngần ngại “cảnh tỉnh” Trương Hinh Dư: "Trên thế giới này, không ai có thể sống hạnh phúc bằng việc gây tổn thương cho người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Sau này, dù Trương tiểu thư có xảy ra chuyện gì, chúng tôi cũng sẽ không thể quay trở lại bên nhau, mong cô đi đường Bình An, cả đời chúng ta không phải gặp lại nhau nữa".

Trương Hinh Dư và Lý Thần từng hẹn hò với nhau

Lý Thần còn nhấn mạnh sự may mắn của anh khi gặp được Băng Băng: "Điều may mắn lớn nhất của tôi chính là gặp được Băng Băng, chúng tôi đều là những người biết cách trân trọng mọi thứ đang có. Dù nội tâm cô ấy rất mạnh mẽ, nhưng vẫn là cô gái bị tổn thương bởi những điều trong quá khứ. Từ nay về sau, tôi nguyện dùng tất cả sức mạnh để bảo vệ cô ấy".

Nói về chuyện bội bạc của Trương Hinh Dư, một người bạn thân của Lý Thần đã chia sẻ: "Lúc Trương Hinh Dư Ngoại tình với Hoắc tiên sinh, Lý Thần còn ngớ ngẩn tới tận Mỹ để mua cho cô ấy một căn hộ". Hoắc tiên sinh được nhắc tới ở đây khiến cho người dùng mạng liên tưởng ngay tới tài tử Hoắc Kiến Hoa, bởi trước đó, đã có tin đồn Trương Hinh Dư "đá" bạn trai để qua lại với Hoắc Kiến Hoa.

Bên phía Trương Hinh Dư tiếp đó lại đăng một dòng nhắn trên Weibo: "Duyên đến duyên đi, luôn vô tình, tất cả đều đã thành dĩ vãng". Theo chia sẻ từ một người bạn của Trương Hinh Dư thì dù cả hai đã chia tay nhau từ năm 2013, nhưng mối quan hệ của họ vẫn kéo dài dai dẳng, sau đó Phạm Băng Băng mới chen vào. "Khi quay "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", Lý Thần còn tới ở nhà Hinh Dư tại Côn Sơn, tới tận tháng 10 năm ngoái, Hinh Dư vẫn còn thường xuyên tới nhà Lý Thần ăn cơm, nói chuyện với bố mẹ anh ta. Lý Thần mỗi lần có thời gian rảnh đều tới nhà Hinh Dư ở Bắc Kinh. Thậm chí, Lý Thần đã mua nhẫn để cầu hôn Hinh Dư".

Phạm Băng Băng dựa đầu vào Lý Thần ngủ trên máy bay

Lý Thần - Phạm Băng Băng công khai nắm tay nhau giữa chốn đông người

Trang Sina đã đưa ra những mốc quan trọng khác liên quan đến "bộ ba rắc rối" này:

Tháng 3/2014: Phạm Băng Băng chụp ảnh với Lý Thần khi đang quay "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

Tháng 6/2014: Trương Hinh Dư vẫn còn vui vẻ chụp chung với Phạm Băng Băng, mối quan hệ của họ vẫn rất tốt.

Cuối năm 2014: Bắt đầu râm ran chuyện hẹn hò của Phạm Băng Băng và Lý Thần, hoạt động tương tác giữa hai người càng ngày càng nhiều.

29/5/2015: Phạm Băng Băng, Lý Thần công khai tình cảm bằng một bức ảnh trên Weibo.

31/5/2015: Phạm Băng Băng, Lý Thần công khai nắm tay giữa chốn đông người.

Hà Thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news