Tin mới

PHÍA SAU TỜ ĐÔ LA – PHIM CA NHẠC LẤY NƯỚC MẮT CỦA NHỮNG NGƯỜI CON XA XỨ

Thứ ba, 24/01/2017, 08:34 (GMT+7)

PHÍA SAU TỪ ĐỒ LA – PHIM CA NHẠC XÚC ĐỘNG VỀ TÌNH XA XỨ

Xa quê luôn là đề tài khai thác của rất nhiều nghệ sỹ hiện nay và Cao Tùng Anh cũng là một trong số đó. Với nội dung về giá trị đồng tiền của những người con xa quê, chật vật mưu sinh, phim ca nhạc “Phía sau tờ đô la” vừa được ra mắt vào ngày 22/1 đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Tết luôn là giây phút mà những đứa con xa xứ nhớ về quê nhà. Nhưng đôi khi, nỗi nhớ ấy chỉ là những hy vọng mỏng manh khó mà hiện thực được. Và đó, sẽ là những nỗi khắc khoải khôn nguôi, sẽ lần chạnh lòng khi gọi về phương xa. “Phía sau tờ đô la” dường như đã nói hộ nỗi lòng của không biết bao nhiêu kiều bao nước ngoài trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 lần này.

 

Phim ca nhạc “Phía sau tờ đô la” đang nhân sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khán giả về nội dung dễ dàng lấy nước mắt người xem cũng như bài hát trong phim vô cùng ý nghĩa về giá trị đồng tiền trong cuộc sống hiện nay.

 

Được biết, “Phía sau tờ đô la” là một sản phẩm mà Cao Tùng Anh đầu tư chỉnh chu cả về nội dung và cả hình ảnh để mang đến một phim ca nhạc xuất sắc nhất gửi đến cho khán giả trong và ngoài nước trong dịp sum vầy.

Cao Tùng Anh là một ca sỹ trẻ với nhiều bản hit như: Vừa đi vừa khóc, Anh nhớ em nhiều lắm, Tình yêu khép lại, Tạm biệt em… “Phía sau tờ đô la” hứa hẹn sẽ tiếp tục dành được tình cảm lớn từ phía khán giả trong thời gian tới. Hãy cùng theo dõi và quan tâm cho bộ phim ca nhạc lấy nước mắt người xem “Phía sau tờ đô la”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news