Tin mới

Phó Chủ tịch nghi mắc Covid-19, Bí thư, Chủ tịch cùng 34 cán bộ phường phải đi cách ly

Thứ năm, 13/08/2020, 21:42 (GMT+7)

Sau khi 1 cán bộ dương tính với SARS-CoV-2, hàng chục cán bộ, công chức, viên chức của một UBND phường ở quận Cẩm Lệ Đà Nẵng, trong đó có cả Bí thư và Chủ tịch phường, đã phải đi cách ly.

Theo tin tức trên Người lao động, Zingnews.vn, tối 13/8, UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, ngành y tế đã đưa đi cách ly tập trung 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An tại khu nhà ở công nhân Khu công nghiệp Hòa Cầm.

Trụ sở UBND phường Hoà An. Ảnh: Đình Thiên

Các cán bộ, công chức này phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định vì tiếp xúc gần với ông N.V.S., Phó Chủ tịch UBND phường Hòa An vừa được xác định đã dương tính với SARS-CoV-2.

Trong số 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An đi cách ly có cả Bí thư và Chủ tịch phường.

Sau sự việc trên, UBND quận Cẩm Lệ đã cử tổ công tác do ông Võ Thiên Sinh, Phó Chủ tịch UBND quận và 6 cán bộ, công chức của quận trực tiếp xuống tham gia chỉ đạo, điều hành công việc của UBND phường Hòa An.

UBND quận Cẩm Lệ cũng đề nghị Công an quận, Ban Chỉ huy quân sự quận cử cán bộ hỗ trợ điều hành hoạt động của phường Hòa An.

Trước mắt tổ công tác tập trung chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch Covid-19, duy trì công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực thuộc phạm vi quyền hạn, trách nhiệm của phường; giải quyết nhu cầu thủ tục hành chính cho người dân và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường và các công việc, nhiệm vụ liên quan.

Chiều cùng ngày, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam vừa ghi nhận thêm 22 ca mắc COVID-19, nâng tổng số ca lên 905, trong đó 327 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

Số lượng ca mắc mới liên quan đến Đà Nẵng tính từ ngày 25/7 đến nay là 438 ca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news