Tin mới

Nữ nhân viên y tế giữa tâm dịch Covid-19 lạc quan cất tiếng hát: 'Hẹn ngày về khi dịch bệnh xua tan'

Thứ năm, 13/08/2020, 15:30 (GMT+7)

Để khích lệ đồng đội, đồng nghiệp mình, từ giữa tâm dịch, chị Trần Thị Tâm - nhân viên y tế ở Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) đã tranh thủ đàn hát ca khúc 'Những bông hoa nở giữa mùa dịch' với lời nhắn: 'Mọi người ơi! Chúng tôi vẫn ổn'.

Theo chị Tâm chia sẻ: 'Nhờ có cây đàn cũ của một bác sĩ trưởng kíp trực nên nhân lúc trước khi vào ca, mình đàn hát ca khúc 'Những bông hoa nở giữa mùa dịch' để người thân ở nhà yên tâm, giữ gìn sức khỏe. Hơn nữa là mình muốn động viên tinh thần các y bác sĩ, đồng nghiệp của mình để mọi người được thoải mái, vui vẻ, lạc quan, giữ vững niềm tin, tiếp tục chiến đấu giữa dịch bệnh'.

Trong cuộc chiến chống Covid-19 ở thành phố Đà Nẵng, hàng ngàn bác sĩ, nhân viên y tế làm việc không ngơi nghỉ. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhận được rất nhiều lời động viên, nhắn nhủ yêu thương của mọi người.

Đã có người ngất xỉu phải cấp cứu, có người tranh thủ chợp mắt trong những thùng bìa carton…

'Quá tuyệt vời! Chúc các chiến sĩ áo áo trắng sức khỏe tốt, lạc quan, yêu đời để chiến thắng đại dịch'; 'Dù vất vả nhưng các y bác sĩ vẫn vui tươi và yêu đời'; 'Hay quá… Chúc các chiến sĩ khoác lên mình chiếc áo blouse trắng vững vàng niềm tin chiến thắng đại dịch Covid19', là những lời chúc từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng