Tin mới

Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu đột tử trên giường ngủ ở tuổi 41

Thứ bảy, 22/08/2020, 13:44 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 22/8, người nhà Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu phát hiện ông Phan Chí Quang nằm bất động trên giường ngủ.

Theo tin tức trên Người lao động, Zingnews.vn, rạng sáng 22/8, ông Phan Chí Quang (41 tuổi), Phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu, được xác định đã đột tử tại nhà riêng ở phường 1, TP Bạc Liêu.

Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu Lê Minh Hải cho biết ông Quang là cán bộ trẻ, nhiệt tình, có nhiều đóng góp cho ngành tài chính. Ảnh: FB

Ông là một trong 2 Phó Giám đốc của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu. Chiều 21/8, ông Quang có khách, ăn uống đến tối rồi về nhà ở khu vực gần khu Hồ Nam để ngủ.

Đến khoảng 4 giờ sáng 22/8, người nhà phát hiện ông Quang nằm bất động nên gọi cấp cứu. Bác sĩ đến kiểm tra xác định ông Quang đã tử vong.

Bác sĩ Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, xác nhận ông Quang đột tử khi ngủ. Những lần khám sức khỏe định kỳ gần đây, bác sĩ không phát hiện ông Quang bị cao huyết áp và các bệnh lý về tim mạch.

Trước khi làm Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu gần 2 năm trước, ông Quang là Trưởng Phòng Tài chính – Doanh nghiệp của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news