Tin mới

Phổi bị hủy hoại 95\% chỉ còn da bọc xương, sau 3 năm chàng ca sĩ thay đổi đến bất ngờ

Thứ bảy, 23/09/2017, 11:21 (GMT+7)

Khi bị bệnh viện trả về vì bị bệnh lao phổi quá nặng, Thái Lan Viên chỉ còn nặng 24 kg, 3 năm sau khán giả bất ngờ vì ngoại hình thay đổi kinh ngạc của anh.

Khi bị bệnh viện trả về vì bị bệnh lao phổi quá nặng, Thái Lan Viên chỉ còn nặng 24 kg, 3 năm sau khán giả bất ngờ vì ngoại hình thay đổi kinh ngạc của anh.

Theo Dân Việt, VietNamNet, vào khoảng cuối năm 2014, chàng ca sĩ Thái Lan Viên nhập viện trong tình trạng bị bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi ở gia đoạn nguy kịch. Chỉ sau 1 thời gian ngắn điều trị, sức khỏe của anh đã suy kiêt rõ rệt đến mức chỉ còn da bọc xương, phổi thì hủy hoại đến 95%.

Hình ảnh chỉ còn da bọc xương của Thái Lan Viên khi mắc bệnh lao phổi. Ảnh: Internet

Thậm chí sau khi điều trị 1 thời gian mà không có kết quả, các bác sĩ đã phải cho Thái Lan Viên về nhà, lúc này anh chàng chỉ còn nặng 24kg. Thái Lan Viên yếu đến mức không thể tự đi lại, mọi sinh hoạt đều phải có người hỗ trợ.

Trong thời gian bị bệnh Thái Lan Viên chỉ có thể nằm 1 chỗ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khi về nhà, nam ca sĩ lại gặp đúng thầy thuốc nên đã dần hồi phục. Sau này khi đi khám lại ở bệnh viện, bác sĩ nói 1000 người mắc bệnh này mới thấy có Thái Lan Viên vượt qua được.

Hiện tại hình ảnh hồi sinh của Thái Lan Viên đang trở thành tiêu điểm của dư luận. Sau 3 năm chiến đấu với bạo bệnh, cuối cùng anh cũng xuất hiện lại với diện mạo hoàn toàn mới. Không ai ngờ 1 Thái Lan Viên từng chỉ còn da bọc xương lại có thể lấy lại cân nặng và sắc mặt hồng hào như bây giờ.

Thái Lan Viên hiện giờ đã hồi phục bất ngờ. Ảnh: Internet

Anh chàng đã quay trở lại với âm nhạc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chàng ca sĩ sinh năm 1987 cũng cho biết thêm, mặc dù đã hồi phục kì diệu nhưng sức khỏe của anh chỉ bằng 1/3 người bình thường. Ngoài ra, cơ thể của Thái Lan Viên không thể hoạt động nặng, phải thường xuyên kiểm tra phổi nếu có dấu hiệu lạ.

Mặc dù đã hồi phục 1 cách ngoạn mục nhưng Thái Lan Viên vẫn phải thường xuyên theo dõi sức khỏe. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, để tránh trường hợp bệnh tái phát, mỗi ngày anh vẫn phải uống thuốc Nam để giải độc cho gan, thận, mật. Tuy không còn tập vật lý trị liệu, nhưng để chân tay, cơ thể trở nên thanh thoát, thoải mái, Thái Lan Viên vẫn phải tập đi bộ khoảng 30 phút mỗi sáng.

Sau khi lấy lại được sức khỏe, Thái Lan Viên đã quay trở lại ca hát và tung cùng lúc 4 ca khúc mới.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news