Tin mới

Phòng CSGT đã cấp hơn 20.000 giấy đi đường

Thứ hai, 06/09/2021, 13:47 (GMT+7)

Tính tới 7h sáng nay 6/9, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã cấp 20.000 giấy đi đường cho nhóm 2.

Sáng nay 6/9, thông tin với PV, Đại tá Dương Đức Hải, Trưởng Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết: tính tới 7h sáng cùng ngày, đơn vị đã cấp được hơn 20.000 giấy đi đường.

Phòng CSGT đã cấp được hơn 20.000 giấy đi đường cho người dân
Phòng CSGT đã cấp được hơn 20.000 giấy đi đường cho người dân

Theo đó, thực hiện yêu cầu công tác phòng, chống dịch của Chính phủ, Thành ủy, UBND TP Hà Nội về cấp giấy đi đường cho nhóm 2, Phòng CSGT đã huy động tối đa quân số, chuẩn bị rất kỹ phục vụ cho nhiệm vụ này. Với 80 CBCS được tăng cường vào Đội Đăng ký quản lý phương tiện, làm việc 24/24h, cùng với trang thiết bị được CATP Hà Nội trang cấp, trong ngày đầu tiên, Phòng CSGT đã cấp được hơn 20.000 giấy đi đường trả cho người dân đi lại an toàn, thuận tiện.

 Đại diện Phòng CSGT cũng đánh giá, trong thời gian qua đại đa số người dân đều có ý thức cao, chấp hành tốt việc giãn cách xã hội, tuy nhiên vẫn còn một số trường hợp vi phạm, đi ra ngoài không chính đáng, không đúng quy định. Phòng CSGT triển khai cấp giấy đi đường khoa học, hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu phòng, chống dịch liên quan đến giãn cách xã hội từ giấy đi đường.

 Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục tăng cường chỉ đạo 23 chốt kiểm soát ở các cửa ngõ ra vào thành phố, 12 tổ công tác đặc biệt tại 12 quận và các chốt kiểm soát liên vùng để kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm, cũng như kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân khi có yêu cầu.

Trong hai ngày đầu tiên (6-7/9) của đợt giãn cách thứ 4, thực hiện yêu cầu chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP và CATP Hà Nội, Phòng CSGT tập trung kiểm tra, hướng dẫn, nhắc nhở, và chỉ xử lý đối với những trường hợp ra đường không có lý do chính đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news