Tin mới

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee để lộ mặt mộc khiến CDM ngỡ ngàng

Thứ hai, 09/01/2023, 15:02 (GMT+7)

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee để lộ mặt mộc khiến cư dân mạng bất ngờ.

Cách đây ít giờ, "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh zoom cận mặt mộc sau 2 lần sinh con. Người đẹp vui mừng khoe: "Ai bảo đây là da mẹ bỉm sau sinh, ai nghĩ đây là làn da khô giữa mùa đông hà nội rét buốt? Bảo sao bên Hàn, dù trời lạnh tới âm độ nhưng da họ vẫn căng bóng, hồng hào".

Mặt mộc hoàn hảo của Phanh Lee. Ảnh internet
Mặt mộc hoàn hảo của Phanh Lee. Ảnh internet

Mặt mộc của Phanh Lee khiến bạn bè, cư dân mạng phải trầm trồ: "Nữ thần mặt mộc là đây; Được cả mặt, cả dáng cả da, quá hoàn hảo; Nhìn da Phanh Lee thích quá, căng bóng luôn; Da nhẵn bóng, ngưỡng mộ quá; Đẹp xuất sắc, hết đường chê...".

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee để lộ mặt mộc khiến CDM ngỡ ngàng - Ảnh 1
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc mặt mộc của Phanh Lee. Ảnh internet
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc mặt mộc của Phanh Lee. Ảnh internet

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

Chẳng ai nghĩ đây là bà mẹ hai con. Ảnh internet
Chẳng ai nghĩ đây là bà mẹ hai con. Ảnh internet

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ. 

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee để lộ mặt mộc khiến CDM ngỡ ngàng - Ảnh 2

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news