Tin mới

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ - Phanh Lee khoe quý tử: Nhan sắc sau sinh bất ngờ

Thứ sáu, 04/11/2022, 14:17 (GMT+7)

Phanh Lee - phu nhân tập đoàn nghỉ tỷ khoe quý tử mới chào đời, nhan sắc sau sinh gây bất ngờ.

Mới đây, Phanh Lee hào hứng khoe quý tử mới chào đời: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Chàng trai tháng 10 của mẹ". Nữ diễn viên để lộ góc nghiêng khuôn mặt kháu khỉnh của quý tử. 

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ - Phanh Lee khoe quý tử: Nhan sắc sau sinh bất ngờ. Ảnh internet
Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ - Phanh Lee khoe quý tử: Nhan sắc sau sinh bất ngờ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc sau sinh của Phanh Lee cũng nhận "cơn mưa lời khen". Nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" không quá tăng cân, khuôn mặt rạng rỡ, toát lên niềm hạnh phúc. 

Ảnh cưới Phanh Lee bên ông xã đại gia. Ảnh internet
Ảnh cưới Phanh Lee bên ông xã đại gia. Ảnh internet

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ - Phanh Lee khoe quý tử: Nhan sắc sau sinh bất ngờ - Ảnh 1

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ. 

Phanh Lee thường giấu kín chân dung ông xã. Ảnh internet
Phanh Lee thường giấu kín chân dung ông xã. Ảnh internet

Được biết, chồng của nữ diễn viên chính là doanh nhân Nguyễn Thành Nam – CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. 

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news