Tin mới

Phụ nữ mang 3 mệnh này luôn dồi dào phúc khí, càng về hậu vận càng viên mãn

Thứ năm, 20/10/2022, 09:57 (GMT+7)

Phụ nữ ở 3 mệnh này sẽ có nhiều cát khí, cuộc đời thường bằng phẳng và càng về hậu vận càng viên mãn, hạnh phúc.

Mệnh Giản Hạ Thủy tuổi Đinh Sửu

Dân gian quan niệm nữ tuổi Đinh thường vất vả, thăng trầm. Tuy nhiên, điều này dường như không đúng với phụ nữ Đinh Sửu, mệnh Giản Hạ Thủy. Theo Tử vi, phụ nữ mệnh này một khi đã chăm chỉ thì làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Số phận của họ khá êm đềm nhờ có phúc khí bao bọc chứ không hề lận đận như quan niệm dân gian.

Trong gia đình, nữ Đinh Sửu là người vợ, người mẹ tuyệt vời. Phụ nữ Đinh Sửu mệnh Thủy thực sự là một bà mẹ mát tay. Với tính cách kiên nhẫn và sự thông minh vốn có, họ sẽ nuôi dạy được những đứa trẻ ngoan ngoãn, khỏe mạnh, nổi bật hơn những đứa trẻ bình thường.

Còn ngoài xã hội, nữ Đinh Sửu lại rất xông xáo, kiếm tiền giỏi. Cả sự nghiệp và gia đình đều êm ấm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị.

Phụ nữ mang 3 mệnh này luôn dồi dào phúc khí, càng về hậu vận càng viên mãn. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ mang 3 mệnh này luôn dồi dào phúc khí, càng về hậu vận càng viên mãn. Ảnh minh họa: Internet

Mệnh Giản Hạ Thủy tuổi Bính Tý

Phụ nữ tuổi Tý có sự linh hoạt, thông minh, nhạy bén của những chú chuột. Nếu còn mang mệnh Giản Hạ Thủy nữa thì càng tuyệt vời. Họ sẽ dịu dàng, thuần khiết tựa như nước khe suối. Mọi thứ kết hợp khiến nữ Bính Tý mệnh Giản Hạ Thủy luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và được mọi người xung quanh yêu mến.

Phụ nữ mệnh Giản Hạ Thủy tuổi Bính Tý khi sinh ra đã được mang phúc phần. Cuộc sống của họ luôn gặp nhiều may mắn, dù có không cực kỳ giàu có thì cũng mang cốt cách phu nhân.

Những người phụ nữ tuổi này có gu thẩm mỹ tinh tế lại rất chiều chồng, thương con. Họ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho chồng con, khiến gia đình lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. Những đứa trẻ của bà mẹ Bính Tý mệnh Giản Hạ Thủy phát triển hoàn thiện cả về trí tuệ, thể chất, nhân cách và thường trở thành người có tài.

Nhìn chung, những người phụ nữ tuổi này vượng phu ích tử và bạn thân cũng được hưởng phúc đức. Càng về già, cuộc sống của tuổi Bính Tý mệnh Giản Hạ Thủy càng hưng thịnh, viên mãn.

Mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi

Tử vi nhận xét đa phần phụ nữ tuổi Mùi, mệnh Lộ Bàng Thổ là những người hướng thiện, giàu lòng nhân ái. Họ là hình mẫu của một người vợ hiền, dâu thảo, luôn biết vun vén cho gia đình.

Dù sinh ra trong một gia đình giàu có hay bình thường thì phụ nữ Tân Mùi luôn nhận được tình yêu thương của bố mẹ. Họ không phải nặng lòng về chuyện cơm áo gạo tiền và càng về già càng phúc lộc dồi dào.

Sinh ra đã mang phúc khí, phụ nữ tuổi Mùi là một trong những con giáp nữ vượng phu ích tử. Ai mà lấy được họ về làm vợ thì đúng là may mắn.

Nếu tuổi Mùi mà còn mang mệnh Lộ Bàng Thổ thì càng về hậu vận càng vượng phát. Họ không chỉ có một tổ ấm hạnh phúc mà con đường công danh, tài lộc cũng rộng mở.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news