Tin mới

Phụ nữ Việt quá tham lam!

Thứ sáu, 07/03/2014, 11:03 (GMT+7)

Đại diện cho hội những người đàn ông Việt chân chính, tốt bụng, yêu phụ nữ và cực ghét 8/3, tôi đề nghị hội phụ nữ Việt Nam bỏ ngày 8/3 ra khỏi ngày kỷ niệm của phụ nữ Việt Nam vì những lý do bất biến sau.

 

  • Những quà tặng 8-3 không bao giờ lỗi mốt cho người bạn yêu thương

     

     

    Chúng tôi nguyện hi sinh vì tương lai con em chúng ta, vì chúng tôi là bậc trượng phu, quân tử. Chúng tôi không đòi hỏi gì nhiều ở các chị, chỉ cần rút bớt 1 ngày tôn vinh là đủ. Các chị cần gì phải có thêm một, hai ngày để "vùng lên" trong khi mỗi ngày khi tỉnh giấc các chị đã "vùng lên" thành các bà la sát oanh tạc khắp hang cùng ngõ hẻm trong tổ ấm bé nhỏ của các chị?

    Hơn nữa, cánh đàn ông Việt cũng biết thân biết phận, luôn nhường thế thượng phong cho các chị tung hoành ngang dọc từ tháng này qua năm khác rồi thì liệu có cần thêm một ngày 8/3? Có hay không có ngày 8/3 thì các chị vẫn làm vương làm tướng, vẫn làm bá chủ hai nửa thế giới đấy thôi.

    Một lý do nữa mà chúng tôi thấy việc bày đặt thêm một ngày 8/3 vì nó thật vô bổ, lãng phí tiền của, thời gian, mồ hôi công sức, chất xám. Ngày 8/3 chỉ gây thêm nhiều phiền toái, rắc rối, mâu thuẫn cho các mối quan hệ xã hội nói chung và ảnh hưởng đến hạnh phúc mỗi gia đình nói riêng.

    Hãy suy nghĩ thật thấu đáo những điều chúng tôi nói các chị sẽ thấy kiến nghị bỏ ngày 8/3 là một điều rất cần thiết, quan trọng, hữu ích cho tất cả nhân loại.

    Theo Maga Fun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news