Tin mới

Phú Thọ: Sập công trình ở trung tâm hướng nghiệp tỉnh, nhiều người bị vùi lấp

Thứ ba, 01/09/2020, 12:42 (GMT+7)

Sáng 1/9, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ, khiến nhiều người bị vùi lấp. Ít nhất 3 nạn nhân đã được tìm thấy thi thể.

Theo tin tức trên VNN, Dân Việt, trưa 1/9, bà Bùi Thị Chúc, Phó Chủ tịch UBND phường Gia Cẩm (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 1/9, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ ở phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì.

Được biết, công trình mới được thi công đã xảy ra vụ việc.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi một nhóm công nhân đang tiến hành múc móng, xây dựng thì tả taluy cao khoảng 7m, dài 20m bất ngờ bị đổ sập khiến nhiều người bị vùi lấp.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: FB

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động máy móc, con người đến đào bới, cứu hộ.

Ông Bùi Đức Nhẫn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và hội tỉnh Phú Thọ cho biết, bước đầu đã ghi nhận 3 nạn nhân tử vong. Tới 12h, lực lượng cứu hộ đã tìm được 3 thi thể bị vùi lấp và đang tìm kiếm những người còn lại.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news