Tin mới

Nóng: Sập công trình xây dựng, ít nhất 10 người thiệt mạng ở Đồng Nai

Thứ năm, 14/05/2020, 17:36 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra hồi 15h chiều nay khiến ít nhất 10 người thiệt mạng,12 người người bị thương.

Theo tin tức từ VTV và Người lao động, vào 15h chiều ngày hôm nay 14/5 tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ sập công trình xây dựng, vùi lấp nhiều công nhân.

Hiện trường vụ việc (ảnh Tổ Quốc)

Cụ thể, sự việc bất ngờ xảy ra khi một nhóm công nhân đang tiến hành thi công công trình ở Khu công nghiệp Giang Điền, trong lúc làm việc bỗng một bức tường đổ sập, đè trúng toàn bộ công nhân. Bức tường cao khoảng 5m, dài 100m sập nghiêng sang một bên.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, huy động máy đào để cứu những nạn nhân bị mắc kẹt bên dưới đống đổ nát.

(ảnh Tỏ Quốc)

Thống kê ban đầu đã có 2 người thiệt mạng, 12 người bị thương. Hiện các nạn nhân đều đang được cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện huyện Trảng Bom.

Đến 17h00, giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết đã xác định có 10 người chết. Trong đó có 8 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện.

Được biết, công trình sập tường thuộc Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc), chuyên sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa... Diện tích công ty thuê tại Khu công nghiệp Giang Điền là hơn 21.000 m2.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân vụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news