Tin mới

Phúc XO trả vệ sĩ 15 triệu đồng/tháng chỉ để đỡ vàng ở cổ?

Thứ năm, 11/04/2019, 15:11 (GMT+7)

Trong 1 clip trên Youtube, một trong số các vệ sĩ của Phúc XO tiết lộ, được trả 15 triệu đồng/tháng chỉ để đi dạo chơi và đỡ vàng cho ông chủ.

Theo tin tức từ Vnexpress, ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối với Trần Văn Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Trần Văn Phúc ( Phúc XO) làm chủ.

Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng.

Trước khi bị bắt, Phúc XO là tay chơi đình đám trên mạng xã hội khi có sở thích đeo vàng khắp người. Thậm chí, nhân vật này còn xuất hiện cả trên sóng VTV24. Được biết, Phúc XO đeo vàng từ khoảng năm 2013 và mỗi năm tăng lên 1 phần khối lượng vàng do lời phán của thầy Phong thủy về chuyện tài lộc.

Phúc XO đeo vàng đầy người xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên tờ Người lao động, Phúc XO cho biết có lúc anh đeo tới 13 kg vàng trên người. Số người nhận bà con họ hàng với Phúc XO nhiều không thể đếm xuể.


Phúc XO sắm cả mũ vàng, xe bằng vàng.

Để giữ an toàn cho bản thân, Phúc XO mang theo mình một dàn vệ sĩ hùng hậu mỗi khi đi dạo trên đường phố. Trong 1 clip trên Youtube, một trong số các vệ sĩ của Phúc XO tiết lộ, được trả 15 triệu đồng/tháng. Thời gian ngoài làm việc ở quán thì chủ yếu là đi dạo chơi cùng Phúc XO và đỡ vàng ở cổ cho đỡ nặng.

Dàn vệ sĩ luôn xuất hiện như hình với bóng bên Phúc XO.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, rạng sáng 10/4, PC02 phối hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM, bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO. Tại 6 phòng, công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ "phê" ma túy, thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này; ngoài ra tại đây còn chứa rượu ngoại nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Sau khi phát hiện có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO, công an đưa hàng trăm người có mặt lúc kiểm tra, gồm dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở về trụ sở Công an Q.12 và PC02 để lấy lời khai, trong đó có Phúc XO. Qua kiểm tra, công an xác định 80 người dương tính với ma túy, trong đó 30 người là nhân viên của karaoke XO.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news