Tin mới

Tiết lộ thông tin hiếm hoi về bạn trai của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ năm, 11/04/2019, 14:43 (GMT+7)

Qua những chia sẻ đầy ẩn ý của Mai Phương Thúy, fan tin rằng người đẹp đang có một chuyện nhưng luôn giữ kín với công chúng.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn duy trì được sức hút với truyền thông và khán giả dù đã 13 năm trôi qua.

Ở độ tuổi 'chín' cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp nhưng Mai Phương Thúy vẫn đi về một bóng. Những khán giả hâm mộ cô chỉ biết người đẹp từng trải qua một thời gian hẹn hò cùng Noo Phước Thịnh và mối tình khắc cốt ghi tâm với người bạn trai quá cố.

Mai Phương Thúy từng có một khoảng thời gian hẹn hò với Noo Phước Thịnh.

Bước sang năm 2019, Hoa hậu Việt Nam 2006 có lẽ đang lên kế hoạch kết hôn khi trong một chương trình truyền hình, Mai Phương Thúy tiết lộ: "Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị "đá" trước khi thực hiện được".

Trong một vài lần, Mai Phương Thúy cũng tâm sự về người đàn ông bóng đêm của mình khi nói chính bạn trai là người ủng hộ cô tham gia làm giám khảo một chương trình bởi thấy quá lâu người đẹp không tham gia vào các hoạt động showbiz. Trong mối quan hệ yêu đương này, Mai Phương Thúy cũng luôn giữ vai trò phái yếu khi luôn nhường nhịn, nghe lời đối phương:

"Những giây phút ở cạnh người yêu tôi luôn cảm thấy rất thoải mái vì không phải quyết định gì cả, được quyền vô dụng, được quyền yếu đuối...

"Tôi biết nấu ăn nhưng bạn trai tôi chẳng ai quan tâm chuyện nấu ăn của tôi nên có nấu ngon cũng chẳng để làm gì", người đẹp tiết lộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy cũng ẩn ý chia sẻ về chàng trai này: "Đôi khi tôi hỏi mình muốn ở bên một chàng trai như thế nào... Rồi tôi hình dung ra một buổi tối trong căn phòng nhỏ, tôi cắm mặt làm việc và anh ta cũng thế, không ai nói với ai câu nào, thỉnh thoảng nhìn lên bắt gặp ánh mắt của nhau, anh ta mừng cho tôi và tôi cũng hạnh phúc cho anh ta..."

Dù không công khai chính thức nhưng người đẹp luôn bóng gió nói về bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news