Tin mới

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi nhảy nhạc người lớn

Thứ sáu, 05/06/2015, 10:11 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi không chỉ hát hay và cô bé còn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng nhảy múa của mình.

Phương Mỹ Chi không chỉ hát hay và cô bé còn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng nhảy múa của mình.

Trong buổi tập văn nghệ lễ tổng kết năm học của trường, Phương Mỹ Chi và các bạn cùng lớp đã chăm chỉ tập luyện để có được những tiết mục hay.

Tuy nhiên, trong số những tiết mục văn nghệ ấy, Phương Mỹ Chi và các bạn có thực hiện một điệu nhảy mang hơi hướng của người lớn trong đó có nhạc của ca khúc "Hai cô tiên". Đây là ca khúc được sử dụng trong chương trình The Remix 2015.  Với những động tác có phần uốn éo và người lớn này, Phương Mỹ Chi đã nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi nhảy nhạc người lớn

Có những ý kiến cho rằng, điệu nhảy này hoàn toàn không phù hợp với chị Bảy.

Một thành viên chia sẻ: "Mình không thích Phương Mỹ Chi trong hình ảnh này. Thích cô bé trong tà áo dài, với những ca khúc dân ca ngọt ngào cơ".

"Lớp 6 mà cô giáo đã cho nhảy thế này rồi á, thật không thể tin được, giờ các em lớn quá. Riêng mình thì mình không thích hình ảnh này".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng Phương Mỹ Chi và các bạn nhảy đẹp và không nên phản ứng quá gay gắt: "Mình thấy có vấn đề gì đâu nhỉ, chỉ là sinh hoạt văn nghệ thôi mà. Rất đẹp và ủng hộ Phương Mỹ Chi".

Giọng hát Việt nhí là bệ phóng của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi là ngôi sao nhí nổi lên từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013. Cô bé sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm dễ đi vào lòng người.

Sau đó một thời gian, Phương Mỹ Chi đầu quân về công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp. Ngoài hợp tác trong công việc, Phương Mỹ Chi còn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi. Phương Mỹ Chi có cơ hội đi lưu diễn ở nước ngoài nhiều hơn nhờ sự giúp đỡ của Quang Lê. Kể từ đây, tên tuổi của cô bé nổi lên như "diều gặp gió".

Sau hơn 2 năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã cải thiện được những khó khăn trong gia đình, nhất là với hoạt động kinh doanh bán chè của mẹ. Sự thành công của Phương Mỹ Chi đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống gia đình. 12 tuổi, Phương Mỹ Chi đã có trong tay mọi thứ, tiền bạc, danh vọng. 

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng như Bài hát yêu thích, Mai vàng... Phương Mỹ Chi ngày cảng chứng tỏ được sự "lột xác" hoàn toàn sau 2 năm ra nhập làng giải trí.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news