Tin mới

Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi cô út, khẳng định không tỏ vẻ ngôi sao

Thứ ba, 08/08/2017, 15:53 (GMT+7)

Sau những chia sẻ từ phía cô Út tố gia đình cùng cháu mình bạc bẽo, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng.

Sau những chia sẻ từ phía cô Út tố gia đình cùng cháu mình bạc bẽo, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng. 

Mới đây, showbiz Việt lại dậy sóng với những thông tin liên quan tới việc cô Út của Phương Mỹ Chi tố gia đình anh chị cùng cháu mình bạc bẽo, gặp mặt không chào.

Câu chuyện bắt đầu bằng những chia sẻ của ca sĩ nhí nổi tiếng nhất nhì làng giải trí về mối quan hệ với gia đình nhà nội. Phương Mỹ Chi cho biết thời điểm trước khi gia đình chung sống với nhà bà nội, cuộc sống rất bất tiện, dù không yêu thương gì mình nhưng những người cô chú ra ngoài vẫn nhận là họ hàng của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi bên cạnh cô út và bố mẹ lúc còn nghèo khó.

Nói về cháu gái, cô Út của Phương Mỹ Chi cho biết dù ở gần nhau nhưng cô chưa từng được cháu gái sang thăm hay gọi điện hỏi han. Thậm chí, cô còn cho biết dù xuất hiện chung một sự kiện khi đi hát, Phương Mỹ Chi cũng không hỏi thăm mình và không thích khi người ta giới thiệu cô là cô Út của Phương Mỹ Chi.

Trước những chỉ trích từ dư luận, Phương Mỹ Chi lần đầu lên tiếng trên Saostar, cô bé 14 tuổi tâm sự: "Khi em đọc được những lời cay nghiệt như "ăn cháo đá bát", "vong ơn bội nghĩa", "qua cầu rút ván"… Những từ đó thật sự rất nặng và em cảm thấy rất buồn". Giọng ca "Áo mới Cà Mau" cũng gửi lời xin lỗi đến cô Út lẫn công chúng. "Chị Bảy" mong mọi người sẽ hiểu, thông cảm cho mình sau ồn ào mới đây cũng như tiếp tục ủng hộ cô trong chặng đường âm nhạc sắp tới.

Sau những scandal vừa qua, Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi tới cô Út.

Phương Mỹ Chi cũng nhấn mạnh ồn ào vừa qua chủ yếu là câu chuyện của những người lớn với nhau nên nếu sau này có gặp mặt cô Út, mình vẫn chào hỏi và giữ nguyên sự kính trọng đối với cô - người không chỉ là cô ruột mà còn là người thầy đầu tiên dìu dắt, dạy dỗ giúp em có đủ điều kiện theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news