Tin mới

Phương Mỹ Chi khiến fan sốc khi mặc hở bạo, trang điểm già đơ

Thứ ba, 18/07/2017, 09:27 (GMT+7)

Những hình ảnh và phong cách thời trang, trang điểm già dặn, người lớn hơn của Phương Mỹ Chi khiến không ít người hâm mộ cô bé dân ca thấy bất ngờ.

Những hình ảnh và phong cách thời trang, trang điểm già dặn, người lớn hơn của Phương Mỹ Chi khiến không ít người hâm mộ cô bé dân ca thấy bất ngờ.

Nổi lên từ sau thành công ngoài mong đợi trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi trở thành một hiện tượng của âm nhạc dân ca khi thể hiện thành công nhiều ca khúc như Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lý mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi,.. vốn có thời gian bị lãng quên.

Ở tuổi 14, Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ. Trong hậu trường, cô bé cũng biết tự chủ động trang điểm, làm đẹp. Trong năm 2016 vừa qua, "chị Bảy" cũng thường xuyên hát những ca khúc bolero về tình yêu. Theo lời Quang Lê, anh ủng hộ con gái hát nhiều dòng nhạc khác nhau và cảm thấy 14 tuổi đã là tuổi phù hợp để hát những ca khúc về tình yêu.

Phương Mỹ Chi 14 tuổi, hiện vẫn đang học văn hóa song song với hoạt động nghệ thuật. 

Ngoài giọng hát ngày một hoàn thiện, người ta ngày càng được thấy những hình ảnh và phong cách thời trang, trang điểm già dặn, người lớn hơn của Phương Mỹ Chi.
 
 

Phương Mỹ Chi thoải mái diện trang phục quần ngắn, áo hở vai thậm chí cả mốt giấu quần gặp không ít chỉ trích từ khán giả. 

Trước những phản ứng từ fan, Phương Mỹ Chi cho rằng ai cũng cần lớn lên và không cần ai buồn thay cho mình.

Cha nuôi của Phương Mỹ Chi- nam Ca sĩ Quang Lê cũng lên tiếng bênh vực. Quang Lê phản pháo: "Người ta đi biển họ mặc hai mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo và cổ rồi".

 

Thời gian gần đây Phương Mỹ Chi thường trang điểm khá đậm mỗi khi lên sân khấu

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news