Tin mới

Phương pháp làm trắng vùng nách thâm cực hiệu quả tại nhà

Thứ tư, 27/05/2015, 23:17 (GMT+7)

Vùng da dưới cánh tay rất nhạy cảm, nó dễ bị thâm và kém trắng nếu bạn chăm sóc không đúng cách. Làm trắng vùng nách thâm sẽ giúp bạn tự tin diện những set đồ gợi cảm hay áo sát nách

Vùng da dưới cánh tay rất nhạy cảm, nó dễ bị thâm và kém trắng nếu bạn chăm sóc không đúng cách. Làm trắng vùng nách thâm sẽ giúp bạn tự tin diện những set đồ gợi cảm hay áo sát nách.

 

Làm trắng vùng nách bị thâm

Làm trắng da vùng nách với chanh

Vùng da dưới cánh tay bị thâm do nhiều nguyên nhân như mồ hôi, sử dụng các chất khử mùi không phù hợp. Sau đây sẽ là những cách giúp bạn làm trắng vùng da dưới cánh tay đơn giản, tiết kiệm có thể thực hiện tại nhà.

Trong chanh có chứa rất nhiều Vitamin C có tác dụng làm trắng và tẩy tế bào chết hiệu quả.

Làm trắng vùng nách bị thâm với chanh

Cách thực hiện: Bạn có thể thực hiện cách này mỗi khi bạn đi tắm. Bạn dùng chanh cắt lát để chà lát chanh vào vùng da nách. Để nguyên 10 phút rồi tắm sạch với nước. Kiên trì thực hiện nhiều lần vùng da nách của bạn sẽ trắng lên nhanh chóng.

Làm trắng da vùng nách với khoai tây

Khoai tây là một loại củ có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Đây cũng là một loại nguyên liệu dễ tìm trong nhà bếp của bạn.

Làm trắng vùng nách thâm với khoai tây

Cách thực hiện: Dùng hai củ khoai tây để ép lấy nước, nước khoai tây có tính axit nhẹ có tác dụng làm trắng da. Dùng nước ép này bôi lên vùng da dưới cánh tay. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước

Làm trắng vùng nách với dưa chuột

Làm trắng vùng nách thâm với dua chuột

Dưa chuột là một loại quả quen thuộc cho viêc làm đẹp của chị em phụ nữ. Kết hợp với bột nghệ đây sẽ là hỗn hợp hữu hiệu cho việc làm trắng vùng nách thâm của bạn.

Cách thực hiện: Dùng dưa chuột ép lấy nước, trộn nước ép dưa chuột với hai thìa tinh bột nghệ.Thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay để nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Làm trắng vùng nách với nước soda

Phương pháp này rất đơn giản, bạn có thể mua nước soda ở trong các siêu thị. Dùng nước soda bôi lên vùng nách sau khi đã tăm sạch. Massage nhẹ nhàng rồi tiếp tục tắm sạch lại với nước. Nước soda sẽ làm nách bạn trắng lên nhanh chóng.

Làm trắng vùng nách với sữa chua và vỏ cam

Đây cũng là cách làm trắng vùng nách hiệu quả. Bạn dùng vỏ cam đã phơi khô nghiền nhuyễn thành bột. Trộn bột vỏ cam này với sữa chua và xoa hỗn hợp này lên vùng nách trong vòng 10 phút. Thực hiện 3 lần /tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Làm trắng vùng nách thâm với mặt nạ bột nghệ, bột mỳ,sữa

Bạn trộn đều 1 thìa bột nghệ,1 thìa sữa tươi và 1 thìa bột mỳ.Xoa hỗn hợ này lên vùng nách để đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều 2 lần/tuần, sẽ giúp bạn tẩy trắng được vùng da dưới cánh tay bị thâm.

Trên đây là những cách làm trắng thâm rất hiệu quả, đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mình. Tuy nhiên để tránh vùng nách sẽ bị thâm các bạn nên chú ý chăm sóc vùng da này cẩn thận. 

 

Nguyễn Khiết ( TH )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news