Tin mới

Phương Trinh Joilie được mẹ chồng khen ngợi hết lời trên truyền hình

Thứ bảy, 10/12/2022, 22:30 (GMT+7)

Những tiết lộ của mẹ chồng Phương Trinh Joile khiến nhiều người chú ý và dành sự ngưỡng mộ.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và mẹ chồng vừa tham gia 1 chương trình do Quyền LinhLê Lộc đảm nhận vị trí MC. Tại đây, mẹ chồng của nữ diễn viên cho biết, ngày đầu tiên gặp con dâu rất vui. Lý do là vì người đẹp 8X là người gần gũi, tự nhiên.

Phương Trinh Joilie được mẹ chồng khen ngợi hết lời trên truyền hình (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Trinh Joilie được mẹ chồng khen ngợi hết lời trên truyền hình (Ảnh: Chụp màn hình)

"Lần đầu tiên gặp mẹ là gọi điện thoại video call. Đó là lần đầu tiên nhìn mặt còn nghe thì nghe anh Bình kể nhiều rồi. Trinh thì có hoàn cảnh rất là đặc biệt, trước khi gặp mẹ thì mình phải tìm hiểu xem mẹ có chấp nhận trường hợp của mình không.

Bình đã có kể cho mẹ về mình hay chưa. Lúc đó thì mình mới có thể gặp mẹ, mình mời mẹ lên TP.HCM để chơi, để vừa gặp mình vừa gặp bé Mia luôn. Lúc đó thì mẹ cũng đã chấp nhận cái hoàn cảnh của mình", Phương Trinh Jolie nói về mẹ chồng. 

Lý Bình chính là người kết nối gắn kết mẹ mình và bà xã (Ảnh: FBNV)
Lý Bình chính là người kết nối gắn kết mẹ mình và bà xã (Ảnh: FBNV)

Phương Trinh Jolie cũng cho biết thêm, ông xã chính là người thuyết phục để mẹ chồng chấp nhận cô. "Cái đó không phải là thuyết phục mà là anh Bình, phần đó là phần nhạy cảm nên mình không thể nào nói là hoàn cảnh con vậy rồi mẹ chấp nhận con không. Đó phải là sự kết nối của người đàn ông. Thì Bình là người kết nối để mẹ hiểu hơn về chị và chị biết về mẹ", nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân kể. 

Mẹ của người mẫu Lý Bình cũng tâm sự rằng, đối với bà chuyện tình cảm của con cái là do con cái quyết định và bản thân không đặt nặng vấn đề Trinh đã có con gái. Bà chỉ có hơi lo cho con trai, sợ anh không có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con sợ hiểu lầm nhau cho nên mình cứ dặn con là phải thật là tế nhị trong mọi chuyện. 

"Bình nó hay kể về Mia lắm, nó rất là thương Mia. Khi gặp Mia mình cũng rất là thương, bé nó rất là ngoan", mẹ chồng Phương Trinh Jolie bày tỏ. 

Cũng trong chương trình, mẹ chồng Phương Trinh Jolie cũng có những tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và con riêng của nữ nghệ sĩ. Theo đó, họ có mối quan hệ bà - cháu tốt đẹp, giống như những người bạn. 

Mẹ chồng Phương Trinh Joilie có mối quan hệ tốt với con riêng của nữ nghệ sĩ (Ảnh: FBNV)
Mẹ chồng Phương Trinh Joilie có mối quan hệ tốt với con riêng của nữ nghệ sĩ (Ảnh: FBNV)

"Mia giống như người bạn tâm sự chia sẻ với mẹ và mẹ là người khai thác những câu chuyện mà Mia không kể em nghe.

Hai bà cháu rất thường hay kể những câu chuyện bí mật của hai người. Như câu chuyện hôm nay là được bạn tặng cây viết, bạn là con trai mua cho, đâu có kể chị nghe, kể cho bà nội nghe, rồi bà nội mới kể cho chị nghe", mẹ chồng Phương Trinh Joilie bày tỏ. 

Cách đây ít hôm, Phương Trinh Jolie vừa thông báo đang mang thai con chung với Lý Bình. Thông tin trên nhận được sự quan tâm, chúc mừng từ phía khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news