Tin mới

Pique chửi Ronaldo, Ramos: “Tôi chưa chạm vào thằng đấy”

Thứ hai, 24/03/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trận siêu kinh điển đã kết thúc với phần thắng thuộc về Barca. Tuy nhiên các cầu thủ của hai đội đua không ngừng lên tiếng “chửi bới” nhau sau trận đấu này.

(Tinmoi.vn) Trận siêu kinh điển đã kết thúc với phần thắng thuộc về Barca. Tuy nhiên các cầu thủ của hai đội đua không ngừng lên tiếng “chửi bới” nhau sau trận đấu này.

Barca đã đánh bại “kền kền trắng” ngay tại thánh địa Bernabeu qua đó bám sát Aletico Madrid và Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải này.

Video trận đấu: Real Madrid 3-4 Barca

Dù là đội chiến thắng hay thất bại, cầu thủ của cả Real và Barca đều có những lời lẽ không hay đối với nhau.

Trong khi Ronaldo cho rằng Barca đã thắng may mắn vì có sự trợ giúp của trọng tài. Thì ngay lập tức Gerard Pique lên tiếng “chửi và khuyên” tiền đạo của Real nên im tiếng. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ của Barca cho rằng: “Thật là xấu hổ khi Ronaldo phàn nàn về trọng tài sau một trận đấu đỉnh cao như thế. Nếu chúng tôi mổ xẻ kỹ lưỡng thì pha ngã của Cris Ronaldo không đáng được hưởng penalty vì nó xảy ra bên ngoài vòng cấm. Vì vậy cậu ta nên im lặng”.

Ronaldo bị phạm lỗi ngoài vòng cấm nhưng Real Madrid vẫn đucợ hưởng penalty

Còn Sergio Ramos cũng lên tiếng kêu oan về chiếc thẻ đỏ của mình. Trung vệ của Real Madrid cho rằng mình vẫn chưa chạm vào Neymar nhưng tiền đạo của Barca vẫn cố tình ngã: “Luôn luôn có một điều gì đó xảy ra giống nhau. Tôi không hề động đến Neymar. Tôi không hề chạm vào thằng đó. Tôi bị oan”, Ramos chia sẻ.

Ramos kêu oan về chiếc thẻ đỏ của mình

Rõ ràng, sau mỗi trận siêu kinh điển giữa Barca và Real luôn có rất nhiều điều đáng nói. Trong trận đấu này, trọng tài cũng đã có những quyết định sai lầm nhưng đó đều là những tình huống nhạy cảm. Tuy nhiên, kết quả này sẽ giúp La Liga sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi Barca chỉ còn kém Real Madrid và Atletico Madrid đúng 1 điểm.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news