Tin mới

Quá khứ ham mê cờ bạc, phải chui vào tủ trốn xã hội đen của nghệ sĩ Hồng Tơ

Thứ tư, 08/05/2019, 09:11 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hồng Tơ vì ham mê cờ bạc nên rơi vào cảnh trắng tay, nợ cả chục tỷ đồng và phải ly hôn vợ.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Đất Việt tối ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam Cao Văn Tơ (còn gọi là nghệ sĩ Hồng Tơ, 56 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Cũng theo thông tin từ báo này, từ khoảng giữa tháng 3/2019, các trinh sát công an Q.Tân Phú nhận được tin báo từ quần chúng nên đã kiểm tra nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ trên đường Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú, bắt quả tang gần chục người đánh bạc, thu giữ tại hiện trường hàng chục triệu đồng.

Sau khi khởi tố vụ án, công an khởi tố, bắt tạm giam Hồng Tơ, đồng thời đang khẩn trương điều tra đường dây tổ chức đánh bạc và hành vi đánh bạc có liên quan đến nhiều người khác.

Việc nghệ sĩ Hồng Tơ đánh bạc đã không còn là điều xa lạ với mọi người. Anh là một trong những danh hài đình đám thập niên 1990. Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, anh từng chạy show quên ăn và cũng là một trong số ít nghệ sĩ hài sắm được nhà lầu xe hơi thời điểm đó.

Thế nhưng, sau đó, anh lại rơi vào cảnh trắng tay vì lao vào các trò chơi trác táng. Không trò chơi nào mà nghệ sĩ này không biết như cờ tướng, domino, bida, bài cào, xì phé, tiến lên…

Nghệ sĩ Hồng Tơ. Ảnh internet

Từng chia sẻ với báo chí, NS Hồng Tơ cho biết, vì quá ham chơi nên anh không thèm nhận, hoặc nhận rồi mà hủy show. Có những lúc đến gần giờ diễn show mà bận ngồi xới nên phải nói láo, bịa ra đủ thứ, từ kẹt xe đến đau bụng, rồi đủ thứ tai nạn trên đời.

"Tôi chơi cờ bạc cũng vì lòng tham. Khi đó trong tay có 5000 đô, muốn có thêm 3000 đô nữa để mua cái xe hơi, nhưng lại không muốn vay nợ ai, mới nghĩ chỉ có cách duy nhất là chơi cờ bạc. Vừa chơi cái ăn được hẳn 4000 đô, mua xe xong còn thừa hẳn 1000 đô. Tôi lại thèm cái xe máy, nhưng thiếu 2000 đô nữa, thế là lao tiếp vào cờ bạc. Nhưng lần này không thắng mà thua. Không những thế còn thua nặng, phải bán cả xe đi. Mà không chỉ một lần, tới mười mấy hai chục lần như vậy", NS Hồng tơ chia sẻ.

Quá khứ đánh bạc của danh hài này được thể hienenj từ bé khi mỗi lần tết đến nam nghệ sĩ lại chơi tôm cua cá đến hết tiền. Không có tiền để chơi, ông liền lấy dao để cứa vào chân cho chảy máu rồi nằm ăn vạ bố mẹ.

"Khi mẹ chạy tới đòi đưa đi bệnh viện, tôi liền nói: 'Mẹ đừng đưa con đi bệnh viện tốn tiền! Mẹ cho con tiền là con hết đau liền'. Đến một lần bị bố đánh đau quá, tôi còn giả bộ xỉu để thoát đòn" - danh hài này từng chia sẻ.

Hồng Tơ từng chia sẻ, trước đó, mỗi trận cá độ đá bóng của mình hết hàng chục cây vàng, việc đánh bạc không chỉ diễn ra trong nước mà còn cả bên campuchia.

Càng chơi thì càng thua. Sau đó, anh đã phải bán cả nhà và xe để chơi tiếp. Thậm chí, anh còn hết vay vay người thân, anh vay đến xã hội đen để chơi. NHưng đến khi bán đi căn biệt thự trị giá 550 cây vàng cũng chưa đủ trả hết nợ. Không còn gì để trả,  anh bị xã hội đen truy đuổi, phải trốn chui trốn nhủi, hết chui vào tủ quần áo, lại leo lên nóc nhà. Hơn nữa, đến 30 tết còn bị chủ nợ tới đòi, bấm cháy cả chuông cửa.

Thua bạc rồi gia đình cũng tan nát, anh phải ly dị vợ mình.Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau biến cố đó, nam nghệ sĩ này lại tậu được nhà lầu, xe hơi mà theo ông nói là công sức mình đi diễn miệt mài trong suốt 3 năm liền.

Sau khi chia tay vợ cũ, gây dựng lại được sự nghiệp, tài sản, Hồng Tơ kết hôn với người vợ kém mình hơn 20 tuổi. Gần đây, Hồng Tơ xuất hiện nhiều trên sống truyền hình, trả lời báo chí khẳng định mình không còn "ngựa quen đường cũ". Người vợ trẻ của ông cũng rất tin tưởng chồng mình.

Thời gian gần đây, Hồng Tơ trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, không được bao năm nghệ sĩ này lại dính vào cờ bạc và bị bắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news