Tin mới

Quà sinh nhật đầy bất ngờ mà Louis Nguyễn tặng vợ yêu Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 26/10/2017, 16:06 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã khoe món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt của Louis Nguyễn khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã khoe món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt của Louis Nguyễn khiến nhiều người thích thú.

Tăng Thanh Hà vừa đón sinh nhật giản dị và ấm áp bên bạn bè thân thiết mà không có ông xã bên cạnh.

Món quà sinh nhật mà Louis Nguyễn tặng bà xã Tăng Thanh Hà.

Tuy nhiên, Louis Nguyễn cũng không quên sinh nhật của vợ mà còn tặng Tăng Thanh Hà món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt. Thay vì những món đồ hàng hiệu hay nhẫn kim cương xa hoa, thì ông xã Tăng Thanh Hà lại dành tặng người đẹp hai chiếc nồi để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng. Quá yêu thích bất ngờ món quà này, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tấm tắc khen: "My husband knows me so well. Love it (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi. Yêu nó)".

Sinh nhật giản dị của Tăng Thanh Hà bên bạn bè thân thiết.

Tăng Thanh Hà được biết đến là một người đẹp rất thích nấu nướng. Biết sở thích này của cô, Louis Nguyễn đã dành tặng cô món quà đặc biệt đón tuổi mới, dù không phải là món quà đắt tiền nhưng cũng khiến nữ diễn viên bất ngờ.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để dành thời gian phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng và vun vén tổ ấm. Thi thoảng, công chúng mới bắt gặp nữ diễn viên tham gia một số sự kiện giải trí. Ở độ tuổi 31, Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người phải ghen tị với nhan sắc vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news