Tin mới

Quà sinh nhật "khủng" của sao Việt: Bánh kem dát 100 chỉ vàng, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng

Thứ hai, 22/10/2018, 17:32 (GMT+7)

Giá trị của những món quà mà sao Việt nhận được trong ngày sinh nhật làm ai nấy đều phải giật mình.

Giá trị của những món quà mà sao Việt nhận được trong ngày sinh nhật làm ai nấy đều phải giật mình.

Dẫu biết với các nghệ sĩ trong showbiz, việc sở hữu những món đồ đắt tiền, xa xỉ không phải là một chuyện khó gặp. Thế nhưng sao Việt từng không ít lần khiến công chúng phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi tiết lộ bản thân nhận được những món quà sinh nhật với giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp hội ngộ cùng hội chị em toàn hoa hậu - Á hậu.

Trong số những món quà của Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Mai Phương Thúy lại khiến ai nấy đều không khỏi choáng váng trước độ "chịu chơi" của cô khi chọn chiếc đồng hồ tiền tỷ làm quà tặng sinh nhật.

Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 1.
 
Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 2.

Được biết đây là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám Hublot được thiết kế hoàn toàn bằng sapphire và có giá trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng

Vân Hugo

Vào cuối năm 2017, trước thềm sinh nhật của mình Vân Hugo khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi "khoe" hình ảnh món quà sinh nhật đặc biệt từ một người thân thiết.

Bên cạnh chiếc điện thoại đắt tiền là tiêu điểm chính của bức ảnh, cô nàng còn "khoe khéo" số tiền được chuyển vào tài khoản lên tới 1 tỷ đồng kèm lời chúc mừng sinh nhật dành cho cô.

Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 3.

Món quà sinh nhật kèm số tiền 1 tỷ đồng được Vân Hugo đăng tải trên trang cá nhân

photo-3

Sau đó cô nàng có chia sẻ rằng đây là món quà sinh nhật do chính bố cô tặng, các fan hâm mộ cũng đã dành những lời khen có cánh cho vị phụ huynh "hiếm có khó tìm".

Tuấn Hưng

Được mệnh danh là một trong những "tay chơi" của showbiz Việt, vợ chồng Tuấn Hưng không ngần ngại tặng nhau những món quà đắt tiền thậm chí có những món quà trị giá lên tới hàng tỉ đồng.

Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 5.
 

Từ chiếc điện thoại Vertu đắt đỏ trị giá 100 triệu đồng cho đến những đôi giày hàng hiệu đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới là những món quà sinh nhật của bà xã Hương Baby tặng Tuấn Hưng.

Thủy Tiên - Công Vinh

Một trong những món quà đắt giá gây xôn xao dư luận một thời, chính là chiếc đồng hồ Bvlgari tiền tỷ mà Công Vinh từng tặng bà xã Thủy Tiên trước khi cưới có giá lên tới 3,5 tỷ đồng.

Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 6.
 
Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 7.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ Công Vinh lựa chọn được thiết kế tinh xảo và đính trang trí bằng 190 viên kim cương

photo-7

Mặc dù, món quà xa xỉ này đã khiến cặp đôi gặp không ít rắc rối từ dư luận nhưng đây vẫn là món quà thể hiện độ chịu chơi nhất của ông xã Công Vinh dành cho vợ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh những món quà hàng hiệu đắt tiền mà các sao Việt được tặng, món quà trong sinh nhật lần thứ 43 của Đàm Vĩnh Hưng dường như độc lạ hơn cả. Đó chính là chiếc bánh được dát vàng vô cùng xa xỉ và đẹp mắt.

Quà sinh nhật khủng của sao Việt: Đồ hiệu không thiếu, có người còn được tặng hẳn 1 tỷ đồng - Ảnh 9.

Một fan thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã tặng anh chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng khiến anh và những quan khách vô cùng háo hức và bất ngờ.

photo-9

Không chỉ có giá trị "khủng" đây còn được coi là món quà độc đáo nhất trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 43 của Mr.Đàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news