Tin mới

Quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực và ý nghĩa

Thứ tư, 09/11/2016, 16:04 (GMT+7)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam đang đến gần, Tinmoi chia sẻ tới các bạn những quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn món quà phù hợp nhé.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam đang đến gần, Tinmoi chia sẻ tới các bạn những quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn món quà phù hợp nhé.

1. Thiệp handmade

Một tấm thiệp handmade với tất cả những tình cảm, lòng biết ơn cùng lời nhắn gửi, chúc mừng đầy tình cảm, chân thành sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời. Món quà này chắc chắn sẽ là một ấn tượng khó quên đối với thầy cô.

Thiệp handmade sẽ khiến thầy cô cảm động lắm đấy

2. Bút tặng thầy cô

Bút luôn là món đồ gắn liền với thầy cô và những năm tháng học trò. Vì thế tặng thầy cô một hộp bút gỗ cùng cây bút gỗ bên trong với những lời nhắn gửi được khắc trên đó sẽ là món quà thật sự ý nghĩa. Món quà này tuy giản dị nhưng lại vô cùng tinh tế, thể hiện sự quan tâm của học trò đối với thầy cô.

Một chiếc bút sẽ khiến giáo viên luôn nhớ tới bạn

3. Cà vạt, khăn quàng

Cà vạt tặng thầy, khăn quàng tặng cô là một trong những quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực. Thời điểm 20/11 cũng là lúc thời tiết se lạnh nên cà vạt hay khăn quàng là món quà lý tưởng. Hơn nữa món quà này không quá đắt mà lại có tính ứng dụng cao. Món quà này chắc chắn sẽ khiến thầy cô rất vui và hạnh phúc.

4. Qùa tặng là USB

Thời buổi công nghệ thông tin, việc giảng dạy ngày càng điện tử hóa. Các thầy cô sử dụng vi tinh giảng dạy ngày một nhiều hơn. Do đó một chiếc USB chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng, thiết thực đối với công việc của thầy cô.

Một vài quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa và thiết thực trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm món quà phù hợp.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news