Tin mới

Quách Ngọc Ngoan công khai "tỏ tình" với Phượng Channel

Thứ ba, 27/10/2015, 17:41 (GMT+7)

Quách Ngọc Ngoan không ngần ngại công khai tỏ tình với Phượng Chanel trên trang cá nhân và nguyện một đời làm kẻ tình si.

Quách Ngọc Ngoan không ngần ngại công khai tỏ tình với Phượng Chanel trên trang cá nhân và nguyện một đời làm kẻ tình si.

Lần đầu tiên trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan công khai đăng ảnh Phượng Chanel cùng những lời tỏ tình lãng mạn: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng; Để gió mơn man mái tóc bồng; Má em hồng thế, môi hôn nắng; Ta nguyện một đời kẻ tình si!". Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, Quách Ngọc Ngoan đã xóa những dòng status này.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 2/10, Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel cùng sánh bước bên nhau khá tình cảm. Đây có thể nói là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện công khai cùng nhau sau tin hẹn hò. Quách Ngọc Ngoan cũng thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ đầy ngọt ngào và ẩn ý về nữ doanh nhân Phượng Chanel trên trang cá nhân.

 

Trước đó trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan không ngần ngại giành nhiều lời khen ngợi tới Phượng Chanel. Ảnh: FBNV

Quách Ngọc Ngoan luôn được biết đến như một gã đào hoa bậc nhất của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực do những lời tố qua lại của nữ diễn viên Lê Phương, tin đồn Ngọc Ngoan chia tay do có người mới lại dấy lên. Và điều đặc biệt, người được nhắc đến như kẻ thứ 3 xen vào giữa cuộc hôn nhân ấy không ai khác chính là Phượng Chanel.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news