Tin mới

Quách Ngọc Ngoan tung tin nhắn Lê Phương dọa đòi 1 tỷ

Thứ hai, 26/01/2015, 09:17 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa đi đến hồi kết khi cả hai liên tiếp tố nhau về chuyện tiền bạc.

 

 

Chuyện tình cảm của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa đi đến hồi kết khi cả hai liên tiếp tố nhau về chuyện tiền bạc.

Mới đây, sau khi Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan không chu cấp tiền nuôi con thì bất ngờ nam diễn viên lại tung ra những đoạn tin nhắn tố Lê Phương dọa đòi 1 tỷ mới đồng ý ly hôn.

Theo như những đoạn tin nhắn Quách Ngọc Ngoan tung ra, Lê Phương không yêu cầu Quách Ngọc Ngoan cấp dưỡng cho con nhưng lại liên tục bắt anh phải trả số tiền mà cô cho là đã "nuôi" Quách Ngọc Ngoan, cho anh vay và tiêu xài trong suốt thời gian yêu nhau. Đáng chú ý, một số đoạn tin nhắn còn cho thấy Lê Phương chỉ chấp nhận ly hôn khi Quách Ngọc Ngoan trả đủ số tiền lên đến 1 tỷ đồng.

 

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

Sau nhiều lần nín nhịn, cố gắng gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng Lê Phương đành buông tay, giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news