Tin mới

"Quái vật" ở Vĩnh Phúc: Đề nghị công an truy tìm tung tích

Thứ tư, 04/03/2015, 19:32 (GMT+7)

Liên quan đến tin tức về "quái vật" ở Vĩnh Phúc đang gây xôn xao dư luận, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc đã đề nghị công an truy tìm tung tích con thú có hình dạng kỳ lạ này.

Liên quan đến tin tức về "quái vật" ở Vĩnh Phúc đang gây xôn xao dư luận, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc đã đề nghị công an truy tìm tung tích con thú có hình dạng kỳ lạ này.

 

 

 

 

 

Như tin tức đã đưa, ngày 2/3, một người chơi facebok có nickname Tung Nguyen (thường trú tại thôn Chợ Nội, xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã đăng tải hình ảnh về một con vật lạ khiến Cộng đồng mạng xôn xao…

Con "quái vật" kỳ lạ này có màu xám tro, đầu dẹp, có 4 chân. Vụ việc đã được nhiều fanpage nổi tiếng đăng tải thu hút được nhiều lượt like và bình luận.

"Quái vật" ở Vĩnh Phúc gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trao đổi trên báo Thanh niên, chiều nay (ngày 4/3), ông Nguyễn Văn Tâm, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin và hình ảnh “con thú lạ” được lan truyền và bàn luận xôn xao trên Facebook, đơn vị này đã cử cán bộ vào cuộc tìm kiếm, xác minh nguồn gốc loài động vật này.

Nếu nhìn bề ngoài, con vật này có hình thù giống với loài kỳ nhông (hay kỳ giông) ở tại Nhật Bản, không có phân bố tại Việt Nam và theo ông Tâm thì “thực sự chưa thể lý giải vì sao nó lại xuất hiện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc”.

Cận cảnh con "quái vật" gây xôn xao ở Vĩnh Phúc.

Tung Nguyen(người cho là tung ảnh "quái vật" lên mạng) cho hay, con vật được một người thân trong nhà “vớt” được từ hồ. Cách đây 2 ngày, con vật này đã được rao bán thành công. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thông tin về giá bán cũng như người đến mua vì “đã có thỏa thuận không được tiết lộ”.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật & Xã hội cũng đưa tin, chiều ngày 4/3, phóng viên đã về xã Tam Hợp để xác minh thông tin. Tại đây, phía công an xã Tam Hợp khẳng định không hề biết gì về thông tin bắt được "quái vật" lạ tại địa phương. Qua tìm hiểu từ những người hàng xóm của nam thanh niên tung hình ảnh "quái vật" lên mạng thì họ cũng đã tận mắt nhìn thấy con vật này, con vật hiện đã được bán. 

Hiện Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Phúc đã đề nghị công an xã, chính quyền địa phương phối hợp truy tìm nguồn gốc của con "quái vật" kỳ lạ nói trên.

Theo H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật công an