Tin mới

Quái xế và 3 "chân dài" liều lĩnh né chốt 141

Thứ tư, 18/11/2015, 11:03 (GMT+7)

Cả 4 người ngồi trên một xe mô tô nhãn hiệu Honda BKS: 19C1-055.40 đều không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, lạng lách gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.

Cả 4 người ngồi trên một xe mô tô nhãn hiệu Honda BKS: 19C1-055.40 đều không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, lạng lách gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.

Theo thông tin được đăng tải từ VTC News và Báo An ninh thủ đô, vào khoảng 14h50 ngày 17/11, Tổ công tác Y7/141-CATP Hà Nội do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Hồi đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo ba “chân dài” vi phạm giao thông.

Cụ thể, cả 4 người ngồi trên một xe mô tô nhãn hiệu Honda BKS: 19C1-055.40 đều không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.

Ngay lập tức, tổ công tác yêu cầu lái xe dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Nhưng khi vừa thấy bóng dáng tổ công tác, nam thanh niên này đã rồ ga, lạng lách tìm cách né tránh lực lượng 141.

Trước hành động của nam thanh niên này, tổ công tác đã triển khai đội hình và vây bắt thành công đối tượng trên. 

3 nữ tiếp viên này phục vụ các quán karaoke trên địa bàn huyện Thanh Trì. Nguồn VTC News

Qua công tác điều tra nóng tại chốt 141, nam thanh niên điều khiển xe mô tô này thừa nhận đang trên đường chở 3 cô gái tới quán karaoke trên địa bàn. Cả ba đều là nữ diễn viên phục vụ cho các quán karaoke trên địa bàn.

Sau đó, các đối tượng đã được tổ công tác bàn giao lại cho Công an thị trấn Văn Điển tiếp tục xử lý theo qui định.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news