Tin mới

Quấn khăn tang chụp ảnh tự sướng trong đám tang bà: Hai thiếu nữ mong được tha thứ

Thứ tư, 29/04/2015, 21:59 (GMT+7)

Hai cô gái bày tỏ sự ân hận về việc đăng tải hình ảnh quấn khăn tang quanh đầu, chu môi, chụp ảnh tự sướng trong đám tang bà.

Hai cô gái bày tỏ sự ân hận về việc đăng tải hình ảnh quấn khăn tang quanh đầu, chu môi, chụp ảnh tự sướng trong đám tang bà.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh 2 thiếu nữ quấn khăn tang quanh đầu, chu môi, chụp ảnh tự sướng. Hầu hết ý kiến bất bình trước hành động không đẹp mắt của hai người trên.

Chủ nhân của bức ảnh gây tranh cãi, cô cho biết tên N. (18 tuổi, hiện đang sống tại Đà Lạt) cho biết, bức ảnh được N. và em gái chụp trong đám tang bà của cô cách đây gần nửa tháng.

Hai cô gái mong mọi người rộng lượng đối với hành động bồng bột của họ

Theo chia sẻ của N., bức ảnh này được chụp khá lâu, bản thân N. và em gái rất hối hận và chuộc lỗi bằng cách gỡ hình ngay lập tức. Nhưng không hiểu vì sao nó lại phát tán rộng rãi trên mạng xã hội mấy ngày gần đây.

Khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi, nhiều ý kiến cho rằng, hai thiếu nữ này cố tình gây sốc với mong muốn nổi tiếng. Tuy nhiên, N. thẳng thắn: “Lúc chia sẻ những hình ảnh đó, mình không cân nhắc. Mình chỉ nghĩ, đây là ảnh bình thường, không có ý câu like".

"Hai ngày qua, mọi người lên án, chỉ trích hai chị em rất nặng nề, có người còn dùng lời lẽ xúc phạm khiến chúng mình bị tổn thương nghiêm trọng... Mình thừa nhận hành động của chúng mình là bồng bột. Nhưng cuộc sống, không ai không mắc sai lầm. Mình mong mọi người có thể rộng lượng tha thứ cho hai chị em” - N. tâm sự.

Hiện tại, vì áp lực dư luận, N. tạm khóa trang cá nhân của mình. Cô gái 18 tuổi mong mọi chuyện sớm qua và dư luận có cái nhìn bao dung hơn cho những nông nổi của tuổi mới lớn.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news