Tin mới

Quặn lòng câu chuyện Halloween Itaewon: Mẹ vô vọng liên lạc khi biết con gái hiện diện tại thảm kịch

Thứ hai, 31/10/2022, 22:27 (GMT+7)

Trong thảm kịch trước đêm Halloween diễn ra tại Itaewon Hàn Quốc có những câu chuyện phải khiến bao người bật khóc.

Lễ hội hóa trang trước thềm Halloween diễn ra ở khu phố sầm uất Itaewon, Seoul, Hàn Quốc đã trở thành một thảm kịch đáng tiếc khi hàng trăm người kêu cứu vì mắc kẹt trong một con dốc nhỏ. Theo thống kê của truyền thông Hàn Quốc, đã có ít nhất 153 người không qua khỏi, 133 người bị thương liên quan tới sự cố Itaewon. Đa phần, nạn nhân của sự việc đều là những người trẻ trong độ tuổi 20-30.

Hiện trường thảm kịch tại Itaewon Hàn Quốc hôm 29/10/. Ảnh: Internet
Hiện trường thảm kịch tại Itaewon Hàn Quốc hôm 29/10/. Ảnh: Internet

Thông tin về sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận khắp thế giới. Với những gia đình có con em xuất hiện tại thảm kịch này không ít người lo lắng đến tột độ cho sự An Nguy của người thân và khiến bao người không khỏi xót xa. Như trường hợp của một người mẹ dưới đây.

Trên trang News1 Korea, một phóng viên khi gặp gia đình của nạn nhân trong thảm kịch tại Itaewon vẫn không khỏi đau đớn khi đối diện với sự thật. cô Oh (23 tuổi, đến từ Gwangju) đã ra đi trong thảm kịch Halloween ở Itaewon. Cho tới nay, mẹ của Oh vẫn không thể tin được sự thật này.

Một người mẹ đau đơn nhận hung tin. Ảnh: Swtimes
Một người mẹ đau đơn nhận hung tin. Ảnh: Swtimes

Mẹ của cô Oh đã chia sẻ lại những dòng tin nhắn gửi tới con gái trong vô vọng. Bà bật khóc nức nở, đôi tay run rẩy. Trong điện thoại, bà lưu tên con là "Công chúa thứ nhất" và liên tục gửi tin nhắn "Mẹ thật sự mất bình tĩnh rồi. Làm ơn làm ơn làm ơn. Con ở đâu...", "Con gái, hãy liên lạc lại với mẹ... làm ơn". Bên cạnh đó, bà cũng liên tục gọi cả chục cuộc cho con nhưng đều không nhận được bất cứ hồi âm nào. Những cuộc điện thoại cứ thế rơi vào vô vọng cho tới khi tin dữ xảy đến.

Quặn lòng câu chuyện Halloween Itaewon: Mẹ vô vọng liên lạc khi biết con gái hiện diện tại thảm kịch - Ảnh 1
Những dòng tin nhắn và cuộc gọi trong vô vọng. Ảnh: LSB
Những dòng tin nhắn và cuộc gọi trong vô vọng. Ảnh: LSB

Cha của Oh đu đớn kể lại đêm định mệnh: "Tôi lần đầu tiên nhận thấy tình hình sau khi xem tin tức lúc 12 giờ đêm. Con gái tôi không nghe điện thoại cho đến rạng sáng, vì vậy tôi đã báo cáo với đồn cảnh sát địa phương. Sau khi kiểm tra trạm cơ sở, địa điểm được xác nhận là Itaewon. Tôi đã đến Seoul, nhưng khi đó rất hỗn loạn."

Được biết, cô Oh - nạn nhân của thảm kịch tại Itaewon là một nhân viên xã hội mới nhận việc tại ngân hàng với tư cách là nhân viên hợp đồng vào tháng 2. Cả gia đình vui mừng vì cô nói rằng bản thân đã vượt qua bài kiểm tra viết và có thể được phân công đến quê nhà Gwangju nếu như trở thành nhân viên chính thức. Tuy nhiên, tất cả ước mơ, hoài bão và sự nghiệp đang rộng mở của cô gái đã dừng lại ở tuổi 23.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Halloween Itaewon