Tin mới

Tình hình Lynk Lee ra sao sau khi bị đồn mắc kẹt trong thảm kịch ở Itaewon?

Thứ hai, 31/10/2022, 15:17 (GMT+7)

Lynk Lee đã nhanh chóng lên tiếng hé lộ sự thật về tình hình của bản thân sau khi cô bị đồn mắc kẹt tại Itaewon, Hàn Quốc trong đêm diễn ra thảm kịch?

Những ngày qua, thế giới không khỏi xôn xao trước thảm kịch chen lấn trên con phố Itaewon sôi động bậc nhất Seoul, Hàn Quốc. Một sự kiện giải trí bất ngờ biến thành thảm kịch khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Liên quan đến sự việc này, ca sĩ Lynk Lee vừa qua bất ngờ bị đồn là đã có mặt trên con phố Itaewon, Hàn Quốc trong đúng buổi tối định mệnh ấy. Nguyên nhân xuất phát từ thông báo phát đi từ tài khoản cá nhân của Lynk Lee, cho biết cô an toàn giữa thời điểm xảy ra thảm kịch.

Tình hình Lynk Lee ra sao sau khi bị đồn mắc kẹt trong thảm kịch ở Itaewon? - Ảnh 1
Lynk Lee bị đồn xuất hiện tại Itaewon trong đêm diễn ra thảm kịch. Ảnh: FBNV
Lynk Lee bị đồn xuất hiện tại Itaewon trong đêm diễn ra thảm kịch. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngay sau khi bị một fanpage giật tít không đúng sự thật, Lynk Lee đã lập tức phản pháo, phủ nhận việc cô có mặt tại Itaewon trong đêm mà thảm kịch diễn ra. Để tránh những ồn ào không đáng có, Lynk Lee còn đăng tải dòng trạng thái đính chính về sự thật: "Em không đi chơi tối ở Itaewon hôm trước nha mọi người. Ai bảo em đi vậy trời".

Lynk Lee phủ nhận tin đồn. Ảnh: FBNv
Lynk Lee phủ nhận tin đồn. Ảnh: FBNv

Nói về việc chia sẻ thông tin an toàn tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm cô chỉ là muốn thông báo về việc bản thân vẫn ổn trong khoảng thời gian ở đây, để gia đình và bạn bè yên tâm hơn trong hành trình của cô tại nước bạn.

Lynk Lee giải thích về việc đánh dấu mình an toàn trong thảm kịch tại Itaewon. Ảnh: FBNV
Lynk Lee giải thích về việc đánh dấu mình an toàn trong thảm kịch tại Itaewon. Ảnh: FBNV

Được biết, Lynk Lee những ngày qua đã có chuyến đi tới Hàn Quốc và thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp của mình tại mùa thu ở xứ kim chi. Trong loạt ảnh mới nhất nữ ca sĩ đăng tải, cô khiến bao người xao xuyến khi khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Đặc biệt, việc khoác lên mình tà áo dài khiến nữ ca sĩ càng thêm nổi bật, tỏa sáng. Lynk Lee cũng thừa nhận tình yêu của mình với tà áo dài: "Chả hiểu sao em rất thích mặc áo dài. Tự hào hơn nữa là được mặc chiếc áo dài Việt Nam ở nước ngoài".

Tình hình Lynk Lee ra sao sau khi bị đồn mắc kẹt trong thảm kịch ở Itaewon? - Ảnh 2
Lynk Lee khoe dáng trong tà áo dài. Ảnh: FBNV
Lynk Lee khoe dáng trong tà áo dài. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news