Tin mới

Quản lý á hậu T.D khẳng định tất cả là tin đồn thất thiệt, mời khách book show.

Thứ sáu, 07/09/2018, 15:36 (GMT+7)

Người quản lý còn dùng Facebook Thư Dung đăng status cho rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và còn mời khách book show.

Người quản lý còn dùng Facebook Thư Dung đăng status cho rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và còn mời khách book show.

Ngày 6/9, showbiz gần như chấn động vì thông tin công an vừa triệt phá đường dây mại dâm trong đó có nhiều Á hậu, người mẫu nổi tiếng tham gia. Đáng chú ý là hai cái tên: Á hậu T.D và MC C.V.Mặc dù phía công an vẫn chưa chính thức xác minh T.D có phải là Á hậu T. Dung hay không, nhưng trên mạng xã hội đã xôn xao "ngầm" khẳng định đó chính là cô. Thậm chí, Thư Dung còn liên tục nhận hai "hung tin". Cô bị tước danh hiệu Á quân của cuộc thi "Người mẫu thời trang 2018" và Á hậu 2 của cuộc thi "hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2018".

Á hậu Thư Dung thanh minh chỉ là trùng tên.

Trước những thông tin gây xôn xao cư dân mạng, N.H – người quản lý còn dùng Facebook T. D đăng status cho rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và còn mời khách book show.

“Chào mọi người, mình là quản lý của Dung.

Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà. Dung vẫn Bình An và đang ở nhà nhé!

Cám ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung. Liên hệ book show và công việc…”.

Quản lý á hậu T.D cho rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news