Tin mới

Quản lý của Hari Won lên tiếng về mối quan hệ yêu đương với Trấn Thành

Thứ sáu, 05/02/2016, 21:05 (GMT+7)

Mới đây, quản lý của Hari Won đã lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện yêu đương của cô với Trấn Thành.

Mới đây, quản lý của Hari Won đã lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện yêu đương của cô với Trấn Thành.

Quản lý Hari Won cho biết nữ ca sĩ vô tội trong mối quan hệ yêu đương với Trấn Thành. 

Sau khi bị tung loạt ảnh tình tứ trên phố, Hari Won lựa chọn im lặng còn Trấn Thành quyết định công khai quan hệ tình cảm. Tối 3.2, MC nổi tiếng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân, khẳng định hai người đã yêu nhau được 2 tháng và anh chủ động tán tỉnh nữ ca sỹ gốc Hàn sau khi biết cô và Tiến Đạt đã chia tay.

Dù Hari Won khẳng định, cô và Tiến Đạt chia tay từ tháng 11.2015 nhưng công chúng vẫn nghi ngờ Trấn Thành là "kẻ thứ 3", dẫu anh đã không dưới hai lần phủ nhận điều này. Mặc kệ, "búa rìu dư luận" đang hướng về mình, Hari Won đã mở lại trang Facebook cá nhân sau một ngày khóa vì quá hoang mang.

Quản lí của nữ ca sĩ là nhạc sĩ Đằng Phương, cũng bắt đầu lên tiếng về sự việc. Đây là lần đầu tiên anh viết dòng chia sẻ về Hari Won từ khi scandal tình của xảy ra. 

Anh viết: "Cô gái yêu một người – không có tội. Cô gái chia tay người yêu vì hết yêu – không có tội. Cô gái yêu một người khác – không có tội. Cô gái hôn người yêu của mình – không có tội.

Người ta yêu nhau 9 năm rồi quên trong 9 ngày và sau đó quen người khác trong 9 giờ cũng chẳng làm sao cả, có nghe đến tình yêu sét đánh không mấy bạn? Hãy cho tôi 1 lí do hợp lí để kết tội cô gái đi? Lỗi duy nhất chỉ vì cô gái tên là Hari Won."

Sau khi lên tiếng về mối chuyện tình của Hari Won, nhiều người hâm mộ cũng đã vào bình luận sau những dòng trạng thái của anh. Nhạc sĩ Đằng Phương cũng đã có những câu trả lời về những phản hồi của cư dân mạng.

 
Những phản hồi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ tích cực bảo vệ Hari Won trước những lời chỉ trích của anti fan

Ảnh: FBNV

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news