Tin mới

Quản lý Noo Phước Thịnh phản hồi trước nghi vấn "đá xéo" Bảo Anh dự ra mắt phim "Avengers: Infinity War" không cát-xê

Thứ năm, 12/04/2018, 21:14 (GMT+7)

Anh Lê Tuấn Khanh - quản lý Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng sau đoạn status mà cư dân mạng cho là đang ám chỉ đến Bảo Anh.

Anh Lê Tuấn Khanh - quản lý Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng sau đoạn status mà cư dân mạng cho là đang ám chỉ đến Bảo Anh.

Được dự đoán là bom tấn của làng điện ảnh Thế giới, "Avengers: Infinity War" sẽ khởi chiếu vào cuối tháng 4/2018 tại nhiều quốc gia trong đó có Anh (09/04), Hàn Quốc (12/04) và Singapore (16/4). 

Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, báo chí và truyền thông. Đặc biệt, Ca sĩ Bảo Anh cũng đã thông báo trên trang cá nhân việc là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia sự kiện ra mắt tại Singapore.

Quản lý Noo Phước Thịnh phản hồi trước nghi vấn đá xéo Bảo Anh dự ra mắt phim Avengers: Infinity War không cát-xê - Ảnh 1.

Bảo Anh chia sẻ thông tin tới người hâm mộ.

Tuy nhiên, sáng ngày 12/4, quản lý của Noo Phước Thịnh - anh Lê Tuấn Khanh bất ngờ tiết lộ những sự thật đằng sau khi nghệ sĩ tham gia sự kiện ra mắt bộ phim bom tấn này. 

Theo đó, nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện ra mắt phim này sẽ không được trả catxe và lên thảm đỏ mà chỉ đến với vai trò một phóng viên lấy tin bình thường. 

Dòng trạng thái "không phải nghệ sĩ nào cũng muốn đi nước ngoài" của quản lý Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ cho rằng đang có ý "đá xéo" đến Bảo Anh khi cô chia sẻ việc sắp sửa lên đường đến Singapore tham dự công chiếu "Avengers: Infinity War". Ngay sau đó, đoạn status đã được gỡ bỏ.

Quản lý Noo Phước Thịnh phản hồi trước nghi vấn đá xéo Bảo Anh dự ra mắt phim Avengers: Infinity War không cát-xê - Ảnh 2.

Noo Phước Thịnh và quản lý.

Liên lạc trực tiếp với anh Lê Tuấn Khanh để tìm hiểu thực hư sự việc, quản lý Noo Phước Thịnh cho biết: "Chia sẻ của tôi không hề có ý "đá xéo" Bảo Anh hay bất cứ nghệ sĩ nào. Chỉ là sự không hài lòng của tôi với đơn vị đưa ra lời mời. 

Cách mời của họ khiến chúng tôi cảm thấy không được tôn trọng, nghệ sĩ Việt bị xem quá rẻ. Chính vì thế tôi mới viết câu "không phải nghệ sĩ nào cũng muốn đi nước ngoài".

Còn về Bảo Anh thì tôi cũng đã có nói cho em ấy hiểu. Đây chỉ là một sự trùng hợp chứ tôi không có ý nói gì về em ấy".

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news