Tin mới

Quán quân sao Mai Lương Nguyệt Anh khoe vẻ kiêu sa, mộng mơ đón tuổi 28

Thứ hai, 09/07/2018, 14:37 (GMT+7)

Với bộ hình mừng sinh nhật, nữ ca sĩ từng được gọi là "gái quê" đã "biến hình" thành một tiểu thư kiêu sa, mơ mộng trong những thiết kế dạ hội lấp lánh, tua rua với gam vàng ánh kim chủ đạo mang hơi thở dạ hội của thập niên 70. 

Với bộ hình mừng sinh nhật, nữ ca sĩ từng được gọi là "gái quê" đã "biến hình" thành một tiểu thư kiêu sa, mơ mộng trong những thiết kế dạ hội lấp lánh, tua rua với gam vàng ánh kim chủ đạo mang hơi thở dạ hội của thập niên 70. 

Quán quân Sao mai 2011 dòng dân gian khoe bộ ảnh mới thực hiện nhân dịp cô bước vào tuổi 28 ngày 8/7 vừa qua, cái tuổi mà Lương Nguyệt Anh nói vui rằng "sắp đến độ chín" nhưng vẫn chưa qua... thanh xuân. Lương Nguyệt Anh bảo, ở tuổi này phụ nữ như cô như trăng sắp tròn, dần mặn mòi và chín chắn hơn khi chuẩn bị bước vào tuổi 30. "Tuy nhiên, tôi nhớ có ai đó đã nói "không có người phụ nữ nào già đi qua tuổi 18 trong trái tim mình", bởi vậy tôi vẫn thấy mình ngập tràn nhiệt huyết, tình yêu cuộc sống, đam mê nghệ thuật như đang... tuổi 18. Điều đó giúp tôi thấy mình luôn như...18, tràn đầy năng lượng để bước nhanh tới những giấc mơ mình đang ấp ủ. ". 

Bởi thấy mình là phụ nữ đang trưởng thành, dần mặn mòi đằm thắm hơn nên Lương Nguyệt Anh cũng quyết định thay đổi hình ảnh trong thời gian gần đây. Đăc biệt với bộ hình mừng sinh nhật, nữ ca sĩ từng được gọi là "gái quê" đã "biến hình" thành một tiểu thư kiêu sa, mơ mộng trong những thiết kế dạ hội lấp lánh, tua rua với gam vàng ánh kim chủ đạo mang hơi thở dạ hội của thập niên 70. 

 
 
Lương Nguyệt Anh "biến hình" trong bộ ảnh mới đón sinh nhật.
 

Những thiết kế dạ hội ôm sát khoe vẻ đẹp thanh xuân  của nữ ca sĩ, những đính kết lấp lánh cùng thân váy tua rua cầu kỳ tôn vẻ yêu kiều cho Lương Nguyệt Anh. 

Lương Nguyệt Anh nói, bước vào tuổi mới cô càng có quyết tâm định hình hình ảnh của mình sang trọng, đẹp hơn vừa thể hiện độ chín dần của tuổi, vừa để công chúng hài lòng hơn với nỗ lực của cô. 
 
Thời gian vừa qua, khi mạnh dạn tung ra một số hình ảnh mới theo hướng hiện đại, quyến rũ, Lương Nguyệt Anh đã được khán giả rất ủng hộ, khen ngợi, đó là động lực để cô mạnh dạn tiếp tục xây dựng hướng đi mới cho hình ảnh. Tuy nhiên, Nguyệt Anh cũng nói, dù mặc gì, trang điểm thế nào đi chăng nữa thì "gái quê" Nguyệt Anh vẫn là "gái quê" trong tâm hồn, cách sống, luôn chung thuỷ với sự mộc mạc, đơn giản cùng giọng hát dân gian ngọt ngào, dịu dàng vốn có. 
 
Bước sang tuổi 28, Lương Nguyệt Anh cũng tự hứa với mình, sẽ cố gắng hoàn thành những dự định trong năm nay để sớm đưa sản phẩm mới đến với khán giả, tạo được những dấu ấn mới trong sự nghiệp. 
 
Quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi của Lương Nguyệt Anh luôn được khán giả đánh giá rất cao.
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news