Tin mới

Quang Anh bước tiến chậm và chắc sau Phương Mỹ Chi

Thứ bảy, 09/08/2014, 11:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù không tham gia show nhiều như Phương Mỹ Chi nhưng Quang Anh đang có những bước tiến vững chắc cho tương lai xa của mình.

 

(Tinmoi.vn) Dù không tham gia show nhiều như Phương Mỹ Chi nhưng Quang Anh đang có những bước tiến vững chắc cho tương lai xa của mình.

Trên trang cá nhân của mình Quang Anh The Voice Kids đã chia sẻ niềm vui trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, chuyên nghành gõ Jazz, khoa Jazz với 9 điểm.

Quang Anh đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia

Thành công trên đường nghệ thuật với mùa giải đầu tiên của chương trình The Voice Kids Quang Anh luôn được sự ủng hộ từ gia đình cũng như các fan ruột của mình. Bắt đầu có định hướng mới thi vào Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam trong thời gian rất ngắn. Nhưng sự nỗ lực không ngừng của cậu bé và đặc biệt 2 HLV Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang cũng ủng hộ Quang Anh đi theo con đường này.

Sau khi kết thúc năm học lớp 7, Quang Anh đã lên Hà Nội ôn thi. Sau gần 3 tuần ôn luyện cấp tốc và hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng niềm vui đã đến với Quang Anh giọng ca nhí 13 tuổi. Với số điểm ấn tượng là 9 điểm chuyên ngành và 9 điểm năng khiếu đã giúp Quán quân The Voice Kids trúng tuyển vào khoa Jazz - chuyên ngành gõ Jazz thuộc hệ Trung cấp 7 năm của Học viện Âm nhạc Quốc gia.



Quang Anh đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân, đã có rất nhiều  những lời chia sẻ động viên và fan đã không hết lời khen ngợi sự nỗ lực của cậu bé. Nichname Amy Nguyễn  chia sẻ: “đấy em thấy không Quang Anh, có cố gắng, có khổ luyện, có đam mê thì chắc chắn sẽ thành công, nhiệm vụ của em bây giờ là học cho thật tốt, mọi người luôn bên cạnh ủng hộ em”.

Quang Anh đã lựa chọn bộ môn gõ cho con đường tiếp theo của mình , chơi trống sẽ giúp em chơi thành thạo một loại nhạc cụ, vừa tốt cho kiến thức cơ bản và bây giờ việc học của em đang được ưu tiên hàng đầu. Trong thời gian sắp tới khi nhập học cậu bé sẽ được học đan xen cả văn hóa phổ thông và kiến thức chuyên nghành của mình.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news