Tin mới

"Quảng cáo nào có Ngọc Trinh là quảng cáo đó sẽ cởi và luôn cởi"

Thứ bảy, 20/09/2014, 10:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện đồ nội y chụp hình quảng cáo cho VietJet Air đã và đang là tâm điểm và gây tranh cãi trong dư luận.

Ngọc Trinh diện đồ nội y chụp hình quảng cáo cho VietJet Air đã và đang là tâm điểm và gây tranh cãi trong dư luận.

Trước những ý kiến trái chiều về việc Ngọc Trinh cùng dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp diện bikini chụp quảng cáo cho hãng hàng không VietJet Air, stylist Đỗ Long - một người bạn thân thiết của Ngọc Trinh đã lên tiếng bảo vệ dàn chân dài. 

Theo đó, Đỗ Long cho rằng hoàn toàn ủng hộ Ngọc Trinh diện bikini quảng cáo. Đỗ Long viết: "Từ qua đến giờ thấy mấy bạn rần rần vụ Vietjet air vậy? Chỉ là chụp hình thôi mà sao thấy nhiều bạn chửi con người ta...Còn kêu là bắt chước y chang hình nước ngoài .Dạ thưa mấy ba mấy má khách hàng yêu cầu sao thì tụi con làm vậy,làm sai đi ai trả tiền cho tụi con....

Rồi vô Facebook Ngọc Trinh chửi người ta thấy ghê. Có người viết comment hoặc gửi inbox chắc cả trang giấy ah.Chắc là làm Ngọc Trihh  đọc xong sẽ buồn và hụt hẫng?

Trong khi các bạn ngồi suy nghĩ ra chửi người ta câu gì thật thâm độc thì 2 model chính là Ngọc Trinh và Linh Chi vẫn vui vẻ lên facebook khoe mua điện thoại mới. Các bạn thấy mình có rãnh quá không?"

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Đỗ Long còn thẳng thắn khẳng định rằng:  "Các bạn nên nhớ quảng cáo nào có Ngọc Trinh là quảng cáo đó sẽ "CỞI VÀ LUÔN CỞI" vì đó là công việc của cô ấy và cô ấy thích vậy."

Ngọc Trinh diện bikini quảng cáo trên máy bay

Đỗ Long là một stylist có tiếng tại TP HCM, có công xây dựng hình ảnh cho nhiều mỹ nhân gợi cảm như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Thuỷ Tiên, Hồng Quế... Chọn nghề stylist vì yêu cái đẹp và mong muốn làm đẹp cho mọi người, anh cảm thấy hạnh phúc khi nhìn khách hàng tỏa sáng trên thảm đỏ hay những sản phẩm mình làm ra được mọi người đón nhận.

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp trong buổi chụp hình cho hãng hàng không Vietjet Air 

Theo tin tức trước đó, tối 18/9, những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang facebook cá nhân, 10 người mẫu hàng đầu của công ty Venus bao gồm Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy, Lily Nguyễn, Diệu Huyền... đã tham gia vào quảng cáo của Vietjet Air trong trang phục bikini.

Chính Ngọc Trinh cũng đã bức xúc khẳng định trong một bài phỏng vấn sau bộ ảnh: “Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải gợi cảm, khoe vòng 1 rồi. Muốn kín đáo thì xin mời hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”.

Ngọc Trinh sẵn sàng cời trong quảng cáo

Còn Vũ Khắc Tiệp cũng bày tỏ: "Ngọc Trinh là một người mẫu đồ lót nên việc chụp bikini là công việc hằng ngày của cô ấy, hết sức bình thường. Còn chuyện phản cảm là do cảm nhận riêng của từng người".

Có thể thấy, dù dư luận có ý kiến thế nào nhưng Ngọc Trinh cho đến nay vẫn giữ ngôi vị "nữ hoàng nội y" số 1 trong làng giải trí. Nói tới Ngọc Trinh là nhắc tới những thương hiệu quảng cáo hở táo bạo và khoe thân, khoe 3 vòng nóng bỏng. Thậm chí, Ngọc Trinh còn không ngại cởi để làm quảng cáo

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news