Tin mới

Quang Dũng đón con trai về Việt Nam ăn Tết

Thứ ba, 19/01/2016, 19:33 (GMT+7)

Quang Dũng cho biết, rất có thể bé Bảo Nam (con trai anh và hoa hậu Jennifer Phạm, hiện sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại) sẽ về ăn Tết quê hương cùng anh.

Quang Dũng cho biết, rất có thể bé Bảo Nam (con trai anh và hoa hậu Jennifer Phạm, hiện sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại) sẽ về ăn Tết quê hương cùng anh.

Cũng thường bay show vào những ngày đầu năm, thậm chí đã mua nhà và dành thời gian sống tại Mỹ cạnh con trai nhưng năm nay Quang Dũng lại ăn Tết ở Việt Nam. Quang Dũng cho biết, năm nay rất có thể bé Bảo Nam (con trai anh và hoa hậu Jennifer Phạm, hiện sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại) sẽ về ăn Tết quê hương cùng anh.

Trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian" của ca sĩ Phương Hồng Ngọc, Quang Dũng sẽ thể hiện hai ca khúc gắn liền với tên tuổi anh là Gửi người em gái và Tình tự mùa xuân với sự dàn dựng hoành tráng tái hiện lại không khí Tết cổ truyền dân tộc thời xưa.

Hơn 30 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong nước, nay ca sĩ Phương Hồng Ngọc (nổi tiếng từ “lò” của nhạc sĩ Nguyễn Đức cùng với Hoàng Oanh, Thanh Lan, Phương Hoài Tâm, Phương Hồng Quế… trước năm 1975) mới trở về quê hương tham gia ca hát.

Quang Dũng và con trai. Ảnh BTC

Tình khúc vượt thời gian là sân khấu ca nhạc đầu tiên mà cô chọn lựa để tái ngộ công chúng. Trong chương trình tháng Giêng với chủ đề Hạnh phúc đầu xuân, Phương Hồng Ngọc sẽ trình bày hai ca khúc nổi tiếng là Nếu xuân này vắng anh (Bảo Thu) và Mộng chiều xuân (Ngọc Bích).

Phương Hồng Ngọc. Ảnh BTC

Trái lại với Phương Hồng Ngọc, năm nay Xuân Phú lại không dành nhiều thời gian để ăn Tết ở quê hương. Trong những ngày Tết, chàng ca sĩ quê Đà Lạt khá đắt show. Anh sẽ đón khoảnh khắc giao mùa tại Đà Nẵng, Xuân Phú sẽ hát tại thành phố biển từ ngày 29 rồi sau đó về quê một ngày đế tham gia chương trình du ca cùng Lê Uyên tại nơi đây trước khi bay sang Mỹ lưu diễn và… cũng ăn Tết hải ngoại tại Mỹ.

Quang Dũng và con trai. Ảnh BTC

Năm nay cũng là năm đầu tiên mà Xuân Phú ra album nhạc Tết, anh vừa trình làng album mới của mình với tên gọi Tình tự mùa xuân. CD gồm các ca khúc nhạc Xuân bất hủ như: Mùa xuân đầu tiên, , Bến xuân, Mùa xuân trong đôi mắt em…

Đây cũng là lần đầu tiên anh thử sức mình với dòng nhạc bolero đang rất thịnh hành bằng một sáng tác của nhạc sĩ Châu Kỳ là Đón xuân này nhớ xuân xưa. Xuân Phú chia sẻ rằng năm sau, có thể anh sẽ làm mới mình bằng cách theo đuổi dòng nhạc này một cách dài hơi. Cũng trong chương trình Tình khúc vượt thời gian – Hạnh phúc đầu xuân, Xuân Phú sẽ “bóc tem”, biểu diễn đầu tiên một ca khúc trong CD của mình là Xuân và tuổi trẻ.

Xuân Phú. Ảnh BTC

Đồng thời anh sẽ trình bày sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An là Em đến thăm anh đêm 30 - một bài hát mới được cấp phép phổ biến trở lại trong thời gian gần đây và Xuân Phú được đánh giá là một trong những người hát hay nhất bản tuyệt phẩm trong lứa những ca sĩ mới.

Ngoài Phương Hồng Ngọc, Xuân Phú và Quang Dũng thì chương trình Tình khúc vượt thời gian – Hạnh phúc đầu xuân còn có sự góp mặt của Danh ca Phương Dung, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền và các ca sĩ Phương Dung, Bảo Yến, Phương Hồng Ngọc, Long Nhật, Hà Vân, Quang Toàn, Khải Ca, Bảo Châu… với các ca khúc nổi tiếng nhất về mùa xuân của các nhạc sĩ Văn Cao, Tuấn Khanh, Minh Kỳ, Lê Dinh, Bảo Thu, Nguyễn Hiền…

Chương trình được phát sóng lúc 21h ngày thứ bảy 23/1 trên kênh trên VTV9.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news