Tin mới

Quang Hà 'khoe' tài sản khủng nhưng cách kiếm tiền mới đáng sợ

Thứ tư, 11/09/2019, 21:51 (GMT+7)

Quang Hà không ngần ngại tiết lộ anh hiện sở hữu 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, 2 siêu xe hàng chục tỷ.

Quang Hà là ca sĩ tầm trung trong showbiz Việt.

Nhắc tới Quang Hà, người ta biết anh không phải sao hạng A được truyền thông săn đón, cũng không nổi tiếng bởi tài kinh doanh. Thế nhưng, khi nghe đến khối tài sản khủng  của nam ca sĩ, nhiều người phải giật mình.

Gần 20 năm trong nghề, Quang Hà không nổi bần bật nhưng anh luôn âm thầm cố gắng. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, bố là nhạc sĩ Vũ Cẩm, Quang Hà được tiếp nhận sự đào tạo âm nhạc bài bản. Năm 2000, Quang Hà chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Kể từ đó, nam ca sĩ "Ngỡ" luôn làm nghề một cách nghiêm túc, bền bỉ. Anh tích cực chạy show, hát đến "nổ cổ long họng" để có được gia sản kếch xù như hiện tại. Nam ca sĩ tiết lộ mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, anh hát trên dưới 30 ca khúc. Làm việc cần mẫn như vậy nên việc anh sở hữu nhà lầu, xe sang không có gì khó hiểu.

Thế nhưng mức độ giàu có của Quang Hà khiến nhiều sao hạng A phải nể phục.

Biệt thự 20 tỷ của Quang Hà.

Quang Hà thừa nhận anh rất chăm đi hát đám cưới, sự kiện, Khai trương hay sinh nhật. Chính những dịp như vậy, thù lao thu về rất lớn. Có sự kiện anh được trả cát xê gần 500 triệu, cũng có khi được trả bằng đất đai.

Bên cạnh kiếm tiền bằng ca hát, Quang Hà còn đi vay ngân hàng để có tiền mua đất, tậu nhà. Vay mượn như vậy, con ong chăm chỉ này lại tiếp tục cày cuốc để trả nợ. Tự Quang Hà khẳng định mình là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất showbiz. Chính sự chăm chỉ ấy đã mang về cho anh 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, 2 siêu xe hàng chục tỷ. Anh cũng sắp xây chung cư 10 tầng để cho thuê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news