Tin mới

Quang Hải hay Tiến Dũng, ai được thưởng khủng hơn

Thứ ba, 30/01/2018, 17:25 (GMT+7)

 Người cạnh tranh tiền thưởng với Quang Hải có lẽ là thủ thành Tiến Dũng.

Người cạnh tranh tiền thưởng với Quang Hải có lẽ là thủ thành Tiến Dũng.

Trở về nước sau giải vô địch U23 châu Á, U23 Việt Nam đã nhận được tiền thưởng trên 20 tỷ đồng, và mỗi cầu thủ đá chính quan trọng như Quang Hải sẽ được hưởng lớn nhất. Ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị mỗi trận có vào sân thường xuyên (đóng góp lớn) cùng HLV trưởng, họ là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A.

U23 Việt Nam nhận tiền thưởng khủng sau giải U23 châu Á.

Như vậy, mỗi cầu thủ sẽ nhận hơn 600 triệu đồng tiền mặt tiền thưởng. Đó là chưa kể những hiện vật đi kèm mà các doanh nghiệp đã tặng thưởng cho U23 Việt Nam như đã hứa trước đó. Trong số những siêu anh hùng của U23 Việt Nam, Quang Hải còn nhận thêm hàng loạt món quà tiền mặt lẫn hiện vật từ các “mạnh thường quân” như doanh nghiệp ở Bình Dương, Hà Nội, ước tính rất lớn

Sau trận bán kết với U23 Qatar ở bán kết, Quang Hải được nhận thưởng riêng thêm 100 triệu đồng từ một doanh nghiệp của Bình Dương. Ngoài ra, cầu thủ Hà Nội còn nhận riêng một chuyến du lịch Bồ Đào Nha. Quang Hải cùng các thành viên U23 Việt Nam còn nhận huy chương vàng thật do công ty PNJ chế tác.

Quang Hải là một ngôi sao trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Không chỉ vậy, Quang Hải còn nhận được chiếc TV LG OLED E7 65 inch cao cấp trị giá 120 triệu đồng từ công ty LG Electronics Việt Nam. Công ty Samsung Vina cũng gửi tặng Quang Hải và các thành viên U23 Việt Nam mỗi người một chiếc Samsung Galaxy Note8. 

Đặc biệt, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã tuyên bố đơn vị chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội sẽ không để Quang Hải phải “thiệt thòi” khi là niềm tự hào của đội bóng. Người cạnh tranh tiền thưởng với Quang Hải có lẽ là thủ thành Tiến Dũng.

Dự tính, Tiến Dũng sẽ có trên 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu như số tiền thưởng của U23 Việt Nam không biến động trong những ngày tới.

Trước sự xuất sắc của Thủ môn Bùi Tiến Dũng khi cản phá thành công 2 quả penalty giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar 4-3 để tiến vào chung kết U23 châu Á 2018, Chủ tịch tập đoàn FLC Thanh Hóa ông Trịnh Văn Quyết đã quyết định tặng riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng số tiền 500 triệu đồng.

Thủ thành người xứ Thanh cũng dự tính cùng em trai - Bùi Tiến Dụng dùng tiền thưởng xây lại ngôi nhà cho bố mẹ. Đây là ước mơ của hai anh em Tiến Dũng có từ lúc còn thi đấu ở VCK U23 châu Á 2018.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news