Tin mới

Quang Huy bức xúc "gái hư showbiz" thả thính U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/01/2018, 16:28 (GMT+7)

Sau trận thư hùng với Qatar, U23 Việt Nam nói chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng đang trở thành những từ khóa "hot" nhất mạng xã hội. Không ít người đẹp showbiz từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến hot girl đều ngỏ lời yêu mến tới những người hùng của đội tuyển Việt Nam.

Sau trận thư hùng với Qatar, U23 Việt Nam nói chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng đang trở thành những từ khóa "hot" nhất mạng xã hội. Không ít người đẹp showbiz từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến Hot girl đều ngỏ lời yêu mến tới những người hùng của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin và bình luận tích cực, thì câu chuyện "thả thính" giữa dàn người đẹp, hoa hậu với Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người cảm thấy lo ngại, bởi câu chuyện này đang bị đẩy đi quá xa và ngày càng trở nên ồn ào không đáng có.

Trước sự việc trên, nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trong showbiz cũng bày tỏ sự bức xúc, trong đó có ông bầu, đạo diễn Nguyễn Quang Huy.

Trước những màn "thả thính" không ngừng của các người đẹp showbiz Việt, ông bầu Quang Huy phải bức xúc lên tiếng.

Đạo diễn Quang Huy bức xúc lên tiếng vì cho rằng có không ít cô gái lợi dụng tình hình để tạo tên tuổi. "Showbiz dạo này rẻ rúng thiếu thính tới mức mờ mắt vì ba cái fame (tiếng tăm) cá nhân câu view rẻ tiền tào lao mà không hiểu được trận chung kết này là vận mệnh lịch sử không biết bao giờ mới lặp lại" - Quang Huy nhận xét.

Anh nhắn nhủ tới những cô gái showbiz đang "thả thính" U23 Việt Nam: "Hát tuồng quanh năm rồi, để yên để con người ta đổ máu ngoài sân cho trăm triệu dân chứ chẳng phải chuyện chém gió nơi cánh gà showbiz, có vài ngày thôi thì ráng bật chế độ silent (im lặng) cho hết giải đi rồi giăng lưới giăng câu gì cũng được".

Chia sẻ của đạo diễn Quang Huy nhận được hơn 1,6 nghìn lượt like. Ca sĩ Vũ Hà, Trịnh Thăng Bình, Hiếu Nguyễn đồng tình với ý kiến trên.

Bên cạnh Nguyễn Quang Huy, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng gửi lời khuyên trực tiếp đến thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Bây giờ thành công rồi, em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng (gái ngoan thì được). Tụi nó nhào vô chỉ để ăn hết tiền và kiếm danh từ em thôi".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhắn nhủ tới các tuyển thủ U23 Việt Nam: "Bây giờ thành công rồi, em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng (gái ngoan thì được).

Ca sĩ Phương Thanh cũng đồng tình với Vũ Ngọc Đãng. Cô cùng quan niệm "gái ngoan showbiz" thì Bùi Tiến Dũng quen được "nhưng bền thì không dám chắc", còn "gái hư showbiz" nên tránh xa. Cô còn dặn dò người em cầu thủ, với các "gái hư" chỉ lợi dụng tên tuổi Tiến Dũng để PR cho họ mà thôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news