Tin mới

Quay quảng cáo xe, sao tuyển Đức dự World Cup gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ tư, 28/05/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi quay quảng cáo cho một hãng xe, tiền vệ Draxler, trung vệ Hoewedes của ĐT Đức đã gây ra một tai nạn nghiêm trọng.

(Tinmoi.vn) Trong khi quay quảng cáo cho một hãng xe, tiền vệ Draxler, trung vệ Hoewedes của ĐT Đức đã gây ra một tai nạn nghiêm trọng.

Trang Daily Mail đưa tin, tay đua Nico Rosberg của đội Mercedes và Pascal Wehrlein của đội DTM lái xe chở Julian Draxler và Benedikt Hoewedes đi trên đường thì xe của Wehrlein bất ngờ đâm vào 2 người đi đường và xảy ra tai nạn. 

Theo thông tin từ phía cảnh sát, có ít nhất 2 người nhập viện trong vụ tai nạn này. Đây là buổi ghi hình quảng cáo cho hãng xe Mercedes được thực hiện gần khách sạn nơi ĐT Đức đóng quân ở South Tyrol (phía Bắc của Italy). Ngay sau vụ trên, cảnh sát lập tức phong tỏa con đường dẫn vào nơi ở của thầy trò HLV Joachim Loew.

Tai nạn trên đường dẫn đến đại bản doanh ĐT Đức

Sau sự việc trên, tay đua Rosberg chia sẻ: “Tôi hoàn toàn bị sốc khi vụ tai nạn xảy ra. Có hai người bị thương, và tôi hy vọng họ sớm bình phục”.

Trong khi đó, hãng Mercedes Motorsport cho biết: “Vụ việc xảy ra trong chuyến đi đến nơi tập trung của ĐT Đức. Trong lúc lái xe, tay đua của đội DTM, Pascal Wehrlein đã làm thương 2 người đi bộ”.

Nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014, ĐT Đức lựa chọn khách sạn Alpine ở miền Bắc của Italy làm nơi tập luyện. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Joachim Loew sẽ ở đó đến ngày 1/6.

Cảnh sát phong tỏa con đường dẫn đến khách sạn Alpine.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news