Tin mới

Quế Ngọc Hải đăng ảnh cùng vợ xinh đẹp, khoe sắp đón con gái đầu lòng

Thứ bảy, 02/06/2018, 21:34 (GMT+7)

Trung vệ sinh năm 1993 tiết lộ, bà xã Thùy Phương đang mang thai đứa con gái đầu lòng và cặp đôi rất hạnh phúc chờ đón ngày bé chào đời.

Trung vệ sinh năm 1993 tiết lộ, bà xã Thùy Phương đang mang thai đứa con gái đầu lòng và cặp đôi rất hạnh phúc chờ đón ngày bé chào đời.

Đúng với phong trào chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, tối 1/6, trung vệ đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh và người vợ xinh đẹp, Dương Thuỳ Phương đang đi ăn mừng. Trung vệ quê Nghệ An tiết lộ, người vợ đang mang thai đứa con gái đầu lòng.

Quế Ngọc Hải đăng ảnh cùng vợ xinh đẹp, khoe sắp đón con gái đầu lòng - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải và vợ đi ăn mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Quế Ngọc Hải hạnh phúc cho hay. "Sunny chúc mừng các bạn, các anh chị ngày Quốc tế thiếu nhi. Chúc các bạn chăm ngoan học giỏi nhé. Chúc mừng ba năm là của nhau với bạn yêu. Luôn cảm thấy may mắn và muốn nói lời cảm ơn tới bạn nhiều lắm. Lãi một bạn nữ siêu ngịch rồi."

Quế Ngọc Hải và Dương Thuỳ Phương yêu nhau từ năm 2014. Trung vệ sinh năm 1993 trong một lần tình cờ tới Đại học Vinh, ngay lập tức cảm nắng cô gái dễ thương. Mối tình kéo dài suốt 4 năm, nhưng vốn là người kín tiếng nên phải đến tháng 4/2017, Quế Ngọc Hải mới chính thức công khai chuyện tình cảm.

Quế Ngọc Hải đăng ảnh cùng vợ xinh đẹp, khoe sắp đón con gái đầu lòng - Ảnh 2.
 

Kết hôn với 1 cầu thủ, Dương Thuỳ Phương hiểu rõ cảm giác ít có thời gian bên cạnh, cả trong những dịp lễ tết khi Quế Ngọc Hải phải thường xuyên thi đấu xa nhà. Dù vậy, Thùy Phương khẳng định, luôn cảm thông và động viên chồng nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin của người hâm mộ.

Với Quế Ngọc Hải, sau khi kết hôn trung vệ này ngày càng trưởng thành, nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất. Nhiều khả năng, Ngọc Hải sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng ở những giải đấu mà đội tuyển Việt Nam tham dự trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SLNA