Tin mới

Quý bà Sương Đặng tất bật sắm tết Việt trên đất Mỹ

Thứ năm, 04/02/2016, 14:00 (GMT+7)

Dù xa xôi, người Mỹ cũng đã qua mùa nghỉ lễ đón năm mới, nhưng hoa hậu Sương Đặng cũng như bà con Việt kiều vẫn gìn giữ Tết Việt cổ truyền.

Dù xa xôi, người Mỹ cũng đã qua mùa nghỉ lễ đón năm mới, nhưng hoa hậu Sương Đặng cũng như bà con Việt kiều vẫn gìn giữ Tết Việt cổ truyền.

Trong những ngày ở tại Việt Nam muôn người đều đang tất bật, bận rộn chuẩn bị sắm sửa cho cái Tết truyền thống của người Việt đang cận kề, thì ở nửa bên kia bán cầu, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sương Đặng cùng cũng những bà con Việt Kiều tại Mỹ rộn ràng chuẩn bị cho cái Tết Việt.

Bà mẹ 3 con hào hứng đi sắm Tết, chị diện những chiếc áo dài vintage duyên dáng. Hoa hậu rất tự hào khi giới thiệu với bạn bè thế giới rằng đây là áo dài Việt Nam.

Hoa hậu rất chú trọng sắm sửa trang hoàng nhà cửa khi tết đến. Chị thích được đi mua cây cảnh, những chậu hoa bày ở nhà, mua cây quất, cành mai, mua những phong bao lì xì, những sợi dây trang trí ngày Tết... đúng như phong tục đón Tết ở Việt Nam.

Hoa hậu quý bà chia sẻ, càng những năm gần đây, người Việt tại Mỹ càng quan tâm đến Tết cổ truyền hơn nữa, chính vì thế nên các chợ hoa, chợ đồ ăn dành cho Tết Việt luôn đầy đủ mọi thứ như ở quê nhà.

Sau thành công của Mv xẩm "Bốn mùa hoa Hà Nội" mà chị tham gia vừa qua, năm tới, hoa hậu dự định sẽ thường xuyên về Việt Nam hơn, cùng bắt tay tham gia mộ số dự án nghệ thuật truyền thống, lĩnh vực mà chị yêu thích, với mong mỏi góp sức nhỏ của mình để giữ gìn, bảo tồn và phát huy nghệ thuật truyền thống Việt. 

Ảnh: NVCC
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news