Tin mới

'Quý ông' từng là nỗi khát khao của Kbiz và quá khứ bị bạn gái 'đá' vì quá nghèo

Thứ tư, 25/08/2021, 15:05 (GMT+7)

'Quý ông của các quý ông' Jung Woo Sung từng được xem là nỗi khát khao của Kbiz và quá khứ ít ai biết đến. 

Quá khứ nghèo khó

Cũng giống như nhiều tài tử điển trai khác như Jang Dong Gun, So Ji Sub, Song Seung Hun, Lee Byung Hun, cái tên Jung Woo Sung cũng là một trong những 'nam thần' từng làm khuynh đảo khắp màn ảnh nhỏ Châu Á. 

Nhưng ít ai biết rằng 'quý ông' đình đám  Jung Woo Sung lại từng có quá khứ 'chỉ muốn quên đi'.

Jung Woo Sung từng là nỗi khát khao của nhiều cô gái. Ảnh: Internet
Jung Woo Sung từng là nỗi khát khao của nhiều cô gái. Ảnh: Internet

Sinh năm 1973 trong một gia đình hộ nghèo tại Sadang-dong (Seoul, Hàn Quốc), Jung Woo Sung là con thứ 3 trong gia đình có đến 4 người con. 

    >>Đọc thêm: 5 nam thần Cbiz rơi lệ Tiêu Chiến dù đẹp vẫn chỉ 'hít khói' cho Vương Nhất Bác

Do gia đình quá nghèo và được xếp vào diện khó khăn nhất thành phố vào đợt đó nên Jung Woo Sung đã bắt đầu đi làm thêm từ khi còn học cấp 2. 

Công viên làm thêm đầu tiên của tài tử 48 tuổi này là một chân bán hàng tại tiệm bánh humberger. 

Thời điểm đầu cửa hàng luôn ế ẩm, không có người ghé qua nhưng sau khi anh bắt đầu đứng quầy thì các cô gái trong thành phố đã liên tục rỉ tai nhau và cùng nhau đến mua bánh để được gặp anh. 

Nhờ vào nam diễn viên, cửa hàng kinh doanh phát đạt và ông chủ đã quyết định tăng lương làm thêm cho Jung Woo Sung. 

Tuy nhiên, anh lại không gắn bó với công việc này quá lâu khi quyết định nghỉ học vào năm lớp 10 để tìm việc trong nhà máy nhằm phụ giúp kinh tế cho gia đình. 

Mặc dù bỏ dở việc học để kiếm tiền từ sớm nhưng Jung Woo Sung chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. 

Với chiều cao nổi bật 1m86, Jung Woo Sung bắt đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Mặc dù không tạo được ấn tượng nhưng đây là cơ hội mà anh được xuất hiện trên màn ảnh. 

Jung Woo Sung sau đó nhanh chóng đã nhận được sự chú ý sau khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Truyền thông Hàn nhận xét anh sở hữu gương mặt 'không góc chết' cùng ánh mắt mơ màng và nụ cười luôn toát lên vẻ thu hút với phái nữ. 

Jung Woo Sung được giao tuyến quan trọng sau loạt phim đầu tay và nhiều cảnh quay của nam tài tử trở thành những thước phim kinh điển của ngành điện ảnh Hàn Quốc. 

Sự nghiệp thăng hoa

Mặc dù không được đào tạo bài bản nhưng Jung Woo Sung lại được mệnh danh là 'ông hoàng diễn xuất'. Sự nghiệp diễn xuất của Jung Woo Sung khá hanh thông và thuận lợi khi nhanh chóng đặt chân vào hàng ngũ sao hạng A nhờ năng lực diễn xuất của mình. 

Nam diễn viên từng bày tỏ rằng trường quay chính là môi trường rèn luyện tốt nhất cho các diễn viên, chứ không phải bất kỳ trường lớp đào tạo về diễn xuất nào. 

'Quý ông' từng là nỗi khát khao của Kbiz và sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Ảnh: Internet
'Quý ông' từng là nỗi khát khao của Kbiz và sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Ảnh: Internet

Jung Woo Sung hoá thân vào nhiều tuyến nhân vật với nhiều hoàn cảnh và tính cách khác nhau. Nam diễn viên cũng không ngần ngại thử thách bản thân để nâng cao khả năng diễn xuất của mình. 

Jung Woo Sung xuất hiện trong các phim hành động như The City Of Madness, Cold Eyes, Reign of Assassins hay các phim về chính kịch như The King, Dont Forget Me, City Of The Rising Sun...

Cùng với sự nghiệp phim ảnh đồ sộ là giải thưởng danh giá với các giải diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải nổi tiếng. 

Hiện anh không chỉ giới hạn bản thân ở lĩnh vực diễn xuất mà còn thử sức ở nhiều công việc đạo diễn cũng như ghi tên mình vào phần chỉ đạo sản xuất của 8 tác phẩm đình đám. Anh cũng lập nên công ty giải trí Artist Company chuyên quản lý diễn viên tại Hàn Quốc

Được triệu cô gái mê mẩn nhưng từng bị bạn gái cũ 'đá'

Từng được xem là 'quý ông của các quý ông' bởi các tài tử hàng đầu như Jang Dong Gun cũng dành cho anh sự ngưỡng mộ.

Son Ye Jin từng tiết lộ vẻ điển trai của anh từng khiến cho cô gặp áp lực khi đứng cạnh. 

Các mỹ nhân nổi tiếng khác như Kim Hye Soo, Han Ji Min, Gong Hyo Jin... cũng đều thừa nhận bản thân là fan của Sung Woo Sunng. 

Chính vì thế, anh được xem là ngôi sáng sáng nhất, là người đàn ông mà phụ nữ khao khát nhất tại Hàn Quốc trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. 

Jung Woo Sung từng bị bạn gái 'đá' chỉ vì quá nghèo. Ảnh: Internet
Jung Woo Sung từng bị bạn gái 'đá' chỉ vì quá nghèo. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, nam tài tử vẫn 'đi về lẻ bóng' trong suốt 20 năm qua và lựa chọn sống một mình ở độ tuổi U50.

Nam tài tử từng tiết lộ anh đã từng bị bạn gái chia tay vì quá nghèo, không đủ tiền 'đãi bạn gái một bữa ăn'.

Jung Woo Sung thừa nhận chỉ hẹn hò duy nhất trong 26 năm tham gia showbiz khi bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên Lee Ji Ah tại Pháp. 

Nam diễn viên tiết lộ đã tính đến chuyện kết hôn với bạn diễn nhưng chuyện tình nhanh chóng bị đổ vỡ chỉ sau khi công khai vài tháng. 

Khi đó, Lee Ji Ah bị phát hiện đã bí mật kết hôn với “huyền thoại âm nhạc ” Seo Taiji từ năm 16 tuổi và điều này khiến nam tài tử Jung Woo Sung sốc nặng. Chính điều này đã để lại 'vết thương lòng' lớn cho Jung Woo Sung.

Sau này, Jung Woo Sung cho rằng chuyện tình cảm là duyên phận và không thể cưỡng cầu. Anh cũng không muốn xuất hiện nhiều tại sự kiện vì ngại truyền thông và người hâm mộ hỏi về chuyện hôn nhân. 

Hiện Jung Woo Sung lựa chọn cuộc sống độc thân, làm Từ thiện, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news