Tin mới

Quỳ rạp dưới chân bạn gái cầu xin, chàng trai bị đánh thậm tệ

Thứ sáu, 31/07/2015, 11:42 (GMT+7)

Cô gái thậm chí còn đạp lên đầu bạn trai, mặc dù chàng đã cố gắng ôm cô làm lành, cùng quỳ lạy, khóc lóc van xin.

Cô gái thậm chí còn đạp lên đầu bạn trai, mặc dù chàng đã cố gắng ôm cô làm lành, cùng quỳ lạy, khóc lóc van xin.

Sự việc xảy ra vào sáng 28/7, tại phố  Fa Yuen, khu Mong Kok (Hong Kong). Thời điểm đó, sự việc đã gây ồn ào cả một khu phố khiến nhiều người chú ý.

Video được người đi đường quay lại khi đó cho thấy một cặp đôi trẻ đang có những hành vi thiếu đẹp. Theo đó, chàng trai trẻ quỳ rạp dưới chân cô gái, có thể nghe rõ tiếng khóc của chàng trai khi liên tục níu kéo cô gái. Đáp lại sự tha thiết của chàng trai là tiếng quát tháo, và những cái đấm, đá rất thậm tệ của cô gái.

[mecloud] jqvDPi5dFK[/mecloud]

Có thời điểm, cô gái kịch liệt hét lên: “Đừng chạm vào tôi!” rồi giáng cho chàng trai vài cái tát, đá, đạp  túi bụi.

Chàng trai dường như tuyệt vọng dập đầu xuống đất nhưng cũng không lay động được cô, thậm chí còn bị cô dùng chân đá vào đầu thậm tệ.

Đoạn clip gốc dài 7 phút cho thấy cuối cùng chàng trai cũng bỏ cuộc và 2 người đã đường ai nấy đi.

 

Những chàng trai Trung Quốc si tình

Đoạn clip hiện đang gây bão trong Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng Hong Kong dậy sóng vì một clip như thế này. Năm 2013, một cô gái 20 tuổi đã bị bắt sau khi cảnh cô liên tục tát bạn trai trên đường phố bị quay phim lại và đến tay cảnh sát.

Trước đó, ngày 20/1/2015, vì xích mích với người yêu và đứng trên bờ vực chia tay, anh chàng họ Phan đã quỳ gối suốt 17 tiếng trước cổng một trường đại học trên đường Quang Cốc, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) để mong gặp mặt bạn gái hòng níu kéo tình yêu.

Ngày 10/12/2014, một chàng trai 27 tuổi ở Trường Xuân ( tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường khi quỳ gối trước một tòa chung cư suốt 2 tiếng đồng hồ, dưới trời tuyết lạnh, để mong được giảng hoà với bạn gái

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quỳ đánh thậm tệ