Tin mới

Quyết dời "ghế nóng" dù VFF giữ chân, Hữu Thắng bất ngờ đọc ra 4 cái tên

Thứ bảy, 26/08/2017, 21:56 (GMT+7)

Thất bại trước U22 Thái Lan vẫn ám ảnh Hữu Thắng. Ông cho biết nhiều cái không thể ngờ được, nằm ngoài sức tưởng tượng.

Thất bại trước U22 Thái Lan vẫn ám ảnh Hữu Thắng. Ông cho biết nhiều cái không thể ngờ được, nằm ngoài sức tưởng tượng.

Chiều tối 26/8, các cầu thủ U22 Việt Nam và BHL đã về đến Việt Nam sau một kỳ SEA Games kết thúc tệ hại. Công Phượng cùng đồng đội thua Thái Lan 0-3 ở trận cuối và không vượt qua vòng bảng. HLV Hữu Thắng đã từ chức ngay trong buổi họp báo sau trận.

Khoảng 18h 45 phút hôm nay, 26/8, máy bay chở ĐT U22 Việt Nam đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Chia sẻ trước báo giới ngay sau đó, vị chiến lược gia người Hà Tĩnh kiên quyết khẳng định sẽ không rút lại quyết định từ chức của mình. Cho dù phía Liên đoàn bóng đá có thuyết phục hay chính những cầu thủ mong ông suy nghĩ lại thì câu trả lời vẫn là không thể.

"Tôi rất vui, rất cảm động với tình cảm của mọi cầu thủ dành cho mình. Tuy nhiên, bóng đá là thế, nó khắc nghiệt là vậy mình phải chấp nhận thôi. Tôi có nói với các em rằng tuổi trẻ còn dài, trên con đường bóng đá này thì biết đâu một ngày nào đó chúng ta lại làm việc với nhau".

U22 Việt Nam có một kỳ SEA Games đáng quên.

Ông Thắng cũng không ngần ngại chỉ ra vài cái tên có thể đảm nhiệm vị trí HLV ĐT U22 và ĐTQG hiện tại: "Việc lựa chọn của Liên đoàn thì tôi cũng không nói được. Có nhiều người có thể thay tôi chứ, như anh Lư Đình Tuấn, Hoàng Anh Tuấn, chú Lê Thụy Hải hay Lê Huỳnh Đức".

"Nếu nói thật sự ra thì các trận tại SEA Games, từ đầu cho đến trận gặp Indonesia chúng ta thể hiện rất tốt. Trận gặp Indonesia từ lối chơi áp đặt từ đầu đến cuối cho đến những cơ hội có được. Cái thiếu chỉ là bàn thắng thôi. Nhưng đến trận Thái Lan thì đúng là không thể ngờ nổi, có nhiều cái nó nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi" - HLV Hữu Thắng giãi bày.

Ở sân bay Tân Sơn Nhất chiều tối nay có không nhiều CĐV đến đón các cầu thủ. Họ đã gửi đến thầy trò Hữu Thắng những lời an ủi, chia sẻ khiến vị HLV này rất cảm động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news